Sự kiện hot
7 năm trước

Nhóm Thiện Từ Tâm trao 30 triệu cho cháu bé 18 tháng tuổi bỏng nặng

Nghệ sỹ ưu tú Tố Nga, đại diện nhóm Thiện Từ Tâm đã tới Bệnh viện bỏng Quốc Gia trao 30 triệu đồng hỗ trợ gia đình cháu Nguyễn Đức Thế (thôn 6, Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh) bị bỏng 80% do ngã vào nồi nước sôi.

Cháu Nguyễn Đức Thế (18 tháng tuổi) bị bỏng 80% đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.


Cháu Nguyễn Đức Thế (18 tháng tuổi, thôn 6, Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh) theo bố đi chơi đám cưới. Vì mới chập chững biết đi nêu cháu không may ngã vào nồi nước chè sôi bị bỏng nặng. Người nhà nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên sau khi sơ cứu, cháu tiếp tục được chuyển đến bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán, cháu bị bỏng 80% cơ thể.

Đức Thế đã được chuyển thẳng ra Viện Bỏng quốc gia cứu chữa. Để có thể duy trì được tính mạng cho cháu, các y bác sĩ đang điều trị tích cực bước đầu giúp cháu thoát khỏi cơn nguy kịch, sau đó thực hiện phẫu thuật tái tạo da cho cháu.

Với chi phí điều trị cho con rất cao tuy nhiên hoàn cảnh gia đình cháu vô cùng khó khăn, vợ chồng anh Nguyễn Văn Sỹ không có việc làm ổn định, anh lại bị bệnh gai cột sống. Từ khi con bị tai nạn số tiền để điều trị quá lớn khiến hai vợ chồng phải chạy vạy khắp nơi. Tiền mang đi đã cạn kiệt nhưng hành trình điều trị của cháu còn rất dài.Số tiền gia đình phải đóng tạm ứng tại BV cho cháu lên tới 160 triệu đồng. Ngoài khoản bà con và người thân quyên góp giúp đỡ, gia đình đã phải vay nợ hơn 100 triệu đồng.

Nghệ sỹ ưu tú Tố Nga, đại diện nhóm Thiện Từ Tâm trao 30 triệu đồng cho gia đình cháu Thế.


Trước hoàn cảnh gia đình, ngày 6/8, Nghệ sỹ ưu tú Tố Nga, đại diện nhóm THIỆN TỪ TÂM - Hà Tĩnh đã tới bệnh viện Bỏng Quốc gia để trao hỗ trợ 30 triệu đồng của các nhà hảo tâm gửi đến cháu Đức Thế.

Hiện tình hình của cháu đang chuyển biến khá tốt, cháu đã tỉnh lại, nhưng vẫn phải nằm cách ly ở phòng vô trùng và phải điều trị dài ngày với chi phí rất tốn kém.

Rất mong các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cháu Nguyễn Đức Thế để điều trị tốt hơn.

Bố mẹ cháu đón nhận món quà của các nhà hảo tâm mà chỉ biết khóc nghẹn ngào không nói được gì nhiều, vì chặng đường phía trước còn rất gian nan...

Mọi sự ủng hộ vui lòng  liên hệ trực tiếp bố cháu là anh Nguyễn Văn Sỹ (bố cháu Thế), số điện thoại: 01233765821

Hoặc chuyển về tài khoản nhóm THIỆN TỪ TÂM - HÀ TĨNH.
SỐ TK: 0201000578763 - Lê Thị Thanh Thủy - Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh.

Trí Thức - Diễm Phước

Từ khóa: