Sự kiện hot
6 năm trước

Những bản cover 'Nụ hôn đánh rơi' khiến fan của phim 'Tháng năm rực rỡ' phải mê mẩn

Phạm Hồng Phước, Gia Linh – Hoàng Phi, Diệu Nhi… đã tung bản cover "Nụ hôn đánh rơi" (nhạc phim Tháng năm rực rỡ) với nhiều phiên bản khác nhau.

Phim Tháng năm rực rỡ có nhiều bản nhạc phim hay như Rực rỡ tháng năm (Mỹ Tâm), YêuNụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi), Niệm khúc cuối (Đức Phúc)… Trong đó, Nụ hôn đánh rơi được nhiều khán giả ưa thích với 2,4 trệu lượt xem trên Youtube và gần 4 triệu lượt nghe trên Zing sau 2 tuần đăng tải. Cùng với đó, bài hát này cũng được nhiều khán giả, trong đó có cả sao Việt thực hiện các bản cover chất lượng, hấp dẫn.

Ngày 30/3, Gia Linh và Hoàng Phi - đôi bạn thân thiết từ chương trình Vì yêu mà đến đã tung bản cover ca khúc Nụ hôn đánh rơi. Trên nền nhạc guitar của Hoàng Phi, Gia Linh đã hát ca khúc này một cách tha thiết và đầy cảm xúc. Dù mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng bản cover này đã thu về gần 20.000 lượt xem trên Youtube.

Nam nhạc sĩ, ca sĩ Phạm Hồng Phước cũng tung bản cover ca khúc Nụ hôn đánh rơi vào ngày 15/3 và đến nay đã thu về gần 28,5 nghìn lượt xem trên Youtube. Bản cover được thực hiện khá đơn giản, anh hát trên nền nhạc beat của ca khúc này.

Ngày 18/3, hai cô gái của P.M Band ra mắt bản cover Nụ hôn đánh rơi trên nền nhạc beat. Chất giọng hòa quyện của hai cô gái này đã lôi cuốn khán giả và thu về lượng xem nhiều nhất trong số những bản cover ca khúc này trên Youtube với hơn 98 nghìn.

Nữ diễn viên hài Diệu Nhi khiến fan của phim Tháng năm rực rỡ "cười bò" khi tung cover Nụ hôn đánh rơi phiên bản đánh rơi tiền trong siêu thị. Những ca từ hài hước: “Em đánh rơi nguyên bóp tiền sau lưng anh/ Em rớt luôn cái bóp tiền sau lưng anh/ Và anh đâu biết và em chưa dám nên thế là vụt mất luôn đống tiền…” được Diệu Nhi thể hiện trên chiếc xe ô tô với nội thất toàn màu hồng. Kể từ khi đăng tải (17/3) đến nay, bản cover của nữ diễn viên hài đã có 65 nghìn lượt xem.

Không chỉ là những bản cover được hát lại, Nụ hôn đánh rơi còn được cover với phiên bản piano đầy da diết, khiến người xem “mê mẩn”. Bản cover của Nguyễn Đặng Phương Khanh đăng tải ngày 12/3 là một trong số đó, hiện đã thu về gần 2,5 nghìn lượt xem trên Youtube.

"Nụ hôn đánh rơi" là sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, được ca sĩ Hoàng Yến Chibi thể hiện. Ca khúc nói lên nỗi lòng tan nát của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) khi biết người mình thầm thương trộm nhớ - Đông Hồ (Tiến Vũ) đã có người yêu. Những ca từ "Em đánh rơi nụ hôn đầu... sau lưng anh. Em đánh rơi tình yêu đầu... sau lưng anh" đã nhanh chóng trở thành tâm điểm vì quá nên thơ và ngọt ngào.

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: