Sự kiện hot
6 năm trước

Những bộ trang phục dân tộc 'khó cảm' tại Miss Universe 20

Bên cạnh những bộ trang phục truyền thống khiến người xem phải trầm trồ về mức độ hoành tráng hay thán phục về ý tưởng thì vẫn có những bộ cánh “khó cảm” tồn tại ở Miss Universe 2017 .

Không hiểu với phần thi trang phục truyền thống, đại diện đất nước Albania muốn truyền tải thông điệp gì qua bộ trang phục không khác gì streetstyle dạo phố của các cô gái bản địa

Tuy đụng ý tưởng với Việt Nam với mô hình chiếc quạt khổng lồ nhưng trang phục truyền thống của Trung Quốc được cho là kém duyên với khi mặc kèm với bộ quần áo hệt như trang phục bikini. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây là màn trình diễn mô phỏng Victoria’s Secret theo phiên bản Trung Quốc.

Thí sinh đến từ nước Đức - Sophia Koch đang tham gia lễ hội hoá trang thành nhân vật cổ tích hơn là thi trang phục truyền thống khi “hô biến” thành nàng Bạch Tuyết, trên tay cầm quả táo độc. Chỉ khác, nếu nhân vật cổ tích có phần kín đáo thì “phiên bản” này lại sexy hơn và chiếc lụa trắng không ăn nhập gì với trang phục.

Nhiều người có lẽ sẽ nghĩ rằng đại diện của Romania đang hoá thân thành “phù thuỷ” sexy trong phần thi trang phục truyền thống.

Thêm một “phiên bản” trang phục dạo phố đi lạc ở phần thi trang phục dân tộc của người đẹp đến từ Cộng hoà Séc.

Trang phục dân tộc của Hoa hậu Phần Lan đơn giản với một bộ đồ của các cô gái bản địa.

Nếu không đính chính, có lẽ khán giả sẽ nghĩ Hoa hậu Ireland đang trình diễn một trong những bộ sưu tập mới nhất của Victoria’s Secret.

Đại diện từ đất nước Tanzania - Lilian Ericaah Maraule mặc trang phục được làm khá dân dã từ trái phượng

Hoa hậu CH Slovak có lẽ nên tận dụng chiếc váy này trong phần thi trang phục dạ hội thay vì trình diễn trong đêm thi với chủ đề trang phục truyền thống.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: