Sự kiện hot
7 năm trước

Những cách tốt nhất để giảm bớt mỡ đùi/chân một cách dễ dàng

Để giảm mỡ đùi/chân giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh và săn chắc, hãy tham khảo những cách tốt nhất dưới đây mà chúng tôi giới thiệu.

Có một đôi chân khỏe mạnh và căng thẳng là chìa khóa cho một cuộc sống lành mạnh. Nghiên cứu cũng cho thấy những người có đôi chân khỏe mạnh ít có khả năng giảm tuổi thọ cũng như giảm nguy cơ gãy xương và vấn đề di chuyển. Do đó, để giảm mỡ đùi/chân giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh và săn chắc, hãy tham khảo những cách tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, theo Boldsky.

1. Uống cà phê

Đồ uống có caffeine như cà phê giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Những người uống nhiều cà phê được biết là giảm nhiều cân hơn những người không uống, theo một nghiên cứu. Điều này giúp đốt cháy chất béo từ toàn bộ cơ thể và do đó giúp giảm béo chân.

2. Thực hiện một số động tác đứng/ngồi không ghế

Các động tác đứng/ ngồi không ghế (squats) sẽ thực sự giúp loại bỏ trọng lượng không mong muốn ở chân. Squats giúp làm săn chắc đùi, mông và cả cơ bắp trong một khoảng thời gian ngắn.

3. Tăng cường độ luyện tập

Nếu bạn muốn chân/đùi nhanh chóng gầy đi, bạn cần tăng cường độ tập luyện. Nghiên cứu cũng cho thấy việc tăng cường độ luyện tập cũng làm tăng mức đường trong máu.

4. Ép chân

Ép chân là bài tập giúp bạn có một cơ bắp tốt trong thời gian nhanh nhất. Ghế ép chân ngồi sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất. Lặp đi lặp lại nhiều lần động tác sẽ có hiệu quả giảm cân. Đây là một trong những cách tốt nhất để giảm béo chân.

5. Thực hiện bài tập chùng chân

Bài tập chùng chân là một cách tuyệt vời để thư giãn các dây chằng bó chặt ở chân và điều này cũng đốt cháy chất béo ở phần dưới của cơ thể. Bài tập này cũng giúp làm săn chắc cơ chân.

6. Đi bộ

Bạn có thể giảm chất béo ở chân bằng cách đi bộ, nếu bạn không có đủ thời gian để đến phòng tập thể dục.

7. Tăng lượng canxi

Canxi là yếu tố cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp khỏe mạnh. Nó giúp cơ bắp co lại và thúc đẩy sự phát triển cơ ở những vùng thích hợp, qua đó giúp phần dưới của cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tùng Anh
Theo GĐ&XH, Boldsky

Từ khóa: