Sự kiện hot
6 năm trước

Những chốn vui chơi sẽ thổi bay kế hoạch Noel 'nằm nhà' của bạn

Nếu bạn còn chưa kịp chuẩn bị lên kế hoạch cho ngày lễ Noel thì đây là những địa điểm thú vị nhất mà bạn chớ bỏ qua.

“Ngôi Làng Tuyết Rơi”

Địa điểm tổ chức: Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội)

Thời gian tổ chức:Kéo dài đến hết ngày 24/12

Nội dung: Bạn sẽ ngỡ như lạc bước đến ngôi làng châu Âu mini sống động với những ngôi nhà ống khói ngập tràn trong tuyết rơi trắng xóa, những cây thông lấp lánh, người tuyết.

Tại lễ hội, bạn còn được thử sức mình khi vượt qua những thử thách từ các trò chơi vui nhộn hồi hộp như "Thử tài câu kem", "Mò kem bít tất", "Thời trang người tuyết".

Lạc bước ở ngôi làng châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội. (Ảnh: Anh Thư)

Check - in ở "Ngôi làng Bắc Âu"

Địa điểm tổ chức:Ecopark

Tọa lạc tại Hưng Yên, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km, kết nối thuận tiện với các khu vực nội đô bằng cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương, Long Biên

Thời gian tổ chức: Kéo dài đến hết ngày 1/1/2018

Nội dung: Được chiêm ngưỡng ngôi làng Bắc Âu lung linh với tuyết rơi được dựng lên trong khuôn viên cây xanh của công viên Mùa Hạ. Đặc biệt được mãn nhãn trước hình ảnh ông già Noel khổng lồ, được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là ông già Noel bằng đèn có hệ thống ngôi sao cảm ứng màu sắc lớn nhất Việt Nam. Ông già Noel tại làng Bắc Âu Ecopark cao tới 8m, mặc áo choàng đỏ rực rỡ với những ngôi sao cảm ứng lung linh sắc màu.

Ngôi làng Bắc Âu ở Hưng Yên. Ảnh: Cường Nguyễn

Ảnh: Cường Nguyễn

Rock Cafe

Địa điểm tổ chức: Tam Đảo

Rock Cafe Tam Đảo với kiến trúc theo phong cách Châu Âu lãng mạn nằm phía đối diện với nhà thờ đá Tam Đảo và ngay cạnh Quảng trường Công viên. Vào dịp Giáng sinh này, Rock Cafe được trang trí với cây thông noel, hộp quà đủ màu sắc, đèn nháy, bông tuyết, tuần lộc,... mang một không khí Noel đến gần bạn. Trong ngày lễ Giáng sinh, tại đây cũng tổ chức những chương trình đặc sắc như: Christmas Party, thưởng thức bữa tiệc cocktail, rượu vang nóng cũng những món ăn Âu lần đầu có tại Tam Đảo.

Có một chốn rất hay để bạn vừa thưởng thức cà phê ấm vừa tận hưởng không khí Giáng sinh an lành. (Ảnh: Rock Cafe Tam Đảo)

Cây thông noel tại Rock. (Ảnh: Rock Cafe Tam Đảo)

(Ảnh: Rock Cafe Tam Đảo)

Nhã Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: