Sự kiện hot
7 năm trước

Những khu nghỉ dưỡng 'thiên đường' của Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những nơi có những khu resort thiên về nghỉ dưỡng nhiều hơn, giúp du khách có được những giờ phút bình yên và tận hưởng đúng nghĩa.

Với lợi thế có thời tiết trong lành, dễ chịu và sự biến chuyển của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày khiến Đà Lạt luôn nằm trong top những địa điểm được yêu thích nhất, đặc biệt là vào thời điểm mùa hè.

Trong suốt thời gian từ cuối năm 2015 đến nay, Đà Lạt tiếp tục tạo được ấn tượng với khách du lịch bởi những homestay nhỏ xinh và vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, đây còn là nơi sở hữu rất nhiều resort nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp.

Việc phân chia resort cũng tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách du lịch đối với từng điểm đến, có dạng resort nhấn vào giải trí, có resort kết hợp và cân bằng đầy đủ hai yếu tố giải trí và nghỉ dưỡng yên tĩnh. Đà Lạt là một trong những nơi có những khu resort thiên về nghỉ dưỡng nhiều hơn, giúp du khách có được những giờ phút bình yên và tận hưởng đúng nghĩa.

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thác Cam Ly, Đà Lạt

Nằm trong chuỗi resort Ana Mandara, Ana Mandara Villas Đà Lạt không chỉ là một khu nghỉ dưỡng & spa cao cấp tại Đà Lạt mà còn là một chứng nhân của lịch sử từ những năm 1920 - 1930, khi Đà Lạt còn thuở sơ khai, các biệt thự này đã được xây dựng bên những sườn đồi lộng gió để đón bao gia đình quyền thế và sĩ quan Pháp thời bấy giờ.

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Ana nằm trên một ngọn đồi biệt lập, cổng chào nằm dưới chân của ngọn đồi. Nơi đây có tổng cộng 17 villas với các kiến trúc khác nhau. Tất cả đều có tầm nhìn tuyệt vời, giúp du khách chiêm ngưỡng được cảnh quan thành phố Đà Lạt.

Tại mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi 5 sao với đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Điểm nhấn đặc biệt và tạo được nét riêng là Ana Mandara Dalat là nơi duy nhất ở Đà Lạt có hồ bơi nước nóng ngoài trời. Hồ bơi nằm tách biệt trên một ngọn đồi riêng giữa rừng thông và nhìn toàn cảnh Đà Lạt. Nhiệt độ nước rất ấm áp luôn được duy trì ở mức 28 đến 30 độ C.

Giá tham khảo tại thời điểm: 1 triệu 6/ đêm.



Ảnh: Anamandaravillasdalat


Ảnh: Anamandaravillasdalat


Ảnh: Deronwyc


Ảnh: Anamandaravillasdalat


Ảnh: Tuongpham


Ảnh: Hatrang0507


Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt

Tọa lạc trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Mimosa. Cung đường dẫn lối hướng những ngôi biệt thự xuôi dần xuống phía hồ Xuân Hương thơ mộng. Phía xa xa là đỉnh Langbiang thấp thoáng trong sương.

Là một quần thể biệt thự được xây dựng theo nét kiến trúc Pháp cổ nằm liền kề nhau, trải dài trên một khu đất rộng tới 6 hecta. Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt gồm 16 căn biệt thự với 65 phòng nghỉ. Mỗi biệt thự có diện tích khuôn viên từ 3.000 - 7.000m2, mỗi căn có từ 2 đến 9 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi cần thiết để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Mỗi biệt thự đều có bếp riêng và lò sưởi ở những sảnh và các phòng lớn. Các phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn hướng ra khung cảnh sân vườn thơ mộng, hiền hòa với các tán cây xanh, hay ngập tràn màu sắc của các loài hoa.

Điểm rất ấn tượng của Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt là khu nhà hàng - cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư (tên của một câu chuyện tình lãng mạng của nhà văn Pháp nổi tiếng André Mauroix) và quầy bar Flamenco với không gian toàn bằng gỗ thông, có đủ các loại rượu vang ngon tuyệt. Đến đây, bạn có thể nghe những bản nhạc tình ca vượt thời gian với đàn ghi ta thùng để nhớ về một thuở xa xưa.

Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên, để tận huởng khí trời mát mẻ, để cảm nhận sự thanh thản khi tản bộ dọc theo những con đường lát đá dưới rừng thông, để thư giãn trong chiếc ghế bành ấm cúng bên lò sưởi và chiêm nghiệm những tháng ngày xa xưa thì khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt chính là điểm đến lý tưởng "sinh ra và dành cho bạn".

Giá phòng tham khảo tại thời điểm: 1 triệu 6/ đêm.



Ảnh: Hoan.nguyen.mildseven


Ảnh: Ismylife.8


Ảnh: Hoangchen87


Ảnh: Topc


Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt được xem là một gợi ý cho kì nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân.

Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, nên bạn có thể di chuyển thuận tiện đến những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt thơ mộng.

Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

Số lượng phòng tại đây bao gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng trên thế giới.

Một trong những điểm được nhiều du khách yêu thích của Terracotta là dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc…được trồng xen kẽ nhau rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành nơi đây.

Giá tham khảo: 1 triệu 1/ đêm



Ảnh: Camduyen0709


Ảnh: Humemzzz


Ảnh: Minhtam88


Ảnh: Haogaga


Ảnh: Mrku8690

Như Ý
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: