Sự kiện hot
6 năm trước

Những ngôi nhà trên cây khiến du khách ngất ngây

Trong những năm gần đây, nhà trên cây xuất hiện nhiều hơn với thiết kế độc đáo, thỏa mãn nhu cầu chốn nghỉ ngơi độc - lạ của du khách.

Treehotel, Harads, Thụy Điển

Các căn hộ trên cây truyệt đẹp thuộc khách sạn Treehotel, nằm trong ngôi làng nhỏ Harad của Thụy Điển. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư hàng đầu của xứ Scandinavia, mỗi căn phòng trên cây ở đây đều mang những nét riêng độc đáo (như đồ đạc, ánh sáng và vải). Dragonfly, căn hộ lớn thứ hai của khách sạn nằm lơ lửng giữa rừng cây cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng gần đó. The Dragonfly có giá từ 845 USD một đêm cho bốn người, các căn hộ khác có giá thấp hơn đôi chút. (Ảnh: Courtesy Treehotel)

Monbazillac, Dordogne, Pháp

Monbazillac được mô phỏng theo một lâu đài Pháp truyền thống, với cấu trúc tuyệt đẹp, cảnh quan thơ mộng yên bình. Monbazillac nằm trên ngọn đồi thuộc thung lũng tươi đẹp Dordogne, cung cấp tầm nhìn lý tưởng ra vùng nông thôn của Pháp từ ban công. Khi được thắp sáng ban đêm, cấu trúc bằng gỗ tinh xảo của tòa nhà trở nên lung linh huyền ảo như vừa được lấy ra từ truyện cổ tích. Monbazillac dành cho tối đa 2 khách với giá thuê bắt đầu từ 260 USD/ đêm. (Ảnh: Courtesy of Monbazillac Chateaux Arbres)

Tree House Hideaway, Ấn Độ

Nằm trong một trong những khu bảo tồn hổ tốt nhất trên thế giới, năm ngôi nhà trên cây ở đây nhìn thẳng vào Khu bảo tồn Hẻm Bandhavgarh. Mỗi ngôi nhà đều được làm bằng gỗ, trang trí nội thất đẹp và ấm cúng, có phòng tắm hiện đại, điều hòa không khí và những ô cửa sổ lãng mạn. Khách có thể thư giãn trên ban công trong khi nhìn ra khu rừng nhiệt đới xung quanh, đọc sách, ngắm cảnh và tạm quên đi nhịp sống hối hả của thành phố. Giá thuê ở Tree House Hideaway bắt đầu từ 415 USD cho hai người. Thời gian thuê tối thiểu 1 ngày và tối đa 7 ngày. (Ảnh: Courtesy Treehouse Hideaway)

Post Ranch Inn, Big Sur, Mỹ

Post Ranch Inn nằm trên độ cao 1.200 feet, ở đỉnh vách đá Big Sur. Những ngôi nhà trên cây hình tam giác độc đáo khiến du khách vừa ấn tượng, vừa có chút... sợ hãi khi đặt chân tới đây. Post Ranch Inn decor không gian nhà bằng đá cẩm thạch, lò sưởi bằng gỗ, những bức tường bằng kính trong suốt cho tầm nhìn ra khung cảnh ngoạn mục. Trong nhà cũng có bồn tắm spa cao cấp, có giường ngủ dưới cửa sổ trần để khách có thehr ngắm nhìn các vì sao... Với tất cả tiện ích tuyệt vời như vậy, Post Ranch Inn yêu cầu trả phí từ 1,175 USD/đêm/cho 2 người. (Ảnh: Courtesy Post Ranch Inn)

Red Kite Tree Tent, Powys, Wales

Một túp lều trên cây với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần tiện ích và thú vị. Red Kite Tree Tent có khung bằng nhôm chắc chắn, bọc vải màu xanh. Lều dành cho hai người có giá thuê từ 330 USD/ 3 đêm là 550 USD/ kỳ nghỉ 7 đêm. (Ảnh: Courtesy Red Kite Tree Tent)

Mukul Beach, Golf & Spa, Nicaragua

Mukul Beach, Golf & Spa's 23 Bohios được bao bọc bởi phong cảnh xanh tươi của Núi Angaragua, trang bị cửa sổ bằng kính cao từ sàn đến trần mang đến tầm nhìn tuyệt vời. Cấu trúc nhà trên cây với 621 feet vuông, được xây dựng từ vật liệu bền vững (gỗ tếch và cây thông) và có phòng tắm riêng (với vòi sen hai đầu, ghế sofa đôi), có tủ gỗ, sàn gỗ, một bể bơi tư nhân. Giá thuê bắt đầu từ 550 USD/căn cho 2 người. (Ảnh: Courtesy Mukul Beach Camp)

Chewton Glen, Anh

Nằm trên rìa của Công viên Rừng Mới ở Hampshire, khách sạn Relais & Chateaux có 70 phòng này có 12 căn hộ cao cấp là nhà gỗ trên cây. Mỗi nhà gỗ đều có mái vòm, cửa sổ lớn, ban công và bồn tắm nước nóng. Dịch vụ tiện nghi và sang trọng khiến nó có giá thuê rất cao, bắt đầu từ 1.095 USD/đêm cho 2 người. (Ảnh: Courtesy Chewton Glen)

Beyond Lake Manyara Tree Lodge, Tanzania

Ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp nằm trong Vườn Quốc gia Hồ Manyara của Tanzania mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho du khách. Sau khi tham quan Vườn Quốc gia rộng lớn với voi, hà mã, trâu, sư tử, khỉ đầu chó và hơn 400 loài chim, khách có thể thư giãn trong bồn tắm bằng gỗ, ngắm cảnh rừng bát ngát từ ban công của căn hộ và tận hưởng sự riêng tư trên chiếc giường ngủ êm ái. Giá thuê phòng sẽ bắt đầu từ 1.295 USD/ đêm. (Ảnh: Courtesy andBeyond)

Amanpulo, đảo Pamalican, Philippines

Tọa lạc trên đảo Pamalican, khu nghỉ mát Aman tươi mát này có 6 ngôi nhà trên cây, trong đó có 2 nhà sở hữu hồ bơi riêng. Mỗi nhà trên cây đều có lối đi ra bãi biển, cung cấp tấm nhìn tuyệt đẹp. Khách thuê nhà cũng được sử dụng Spa cao cấp trong khu nghỉ mát, phòng tập gym, sân chơi tennis và câu cá. Giá cho một đêm ở đây bắt đầu từ 1.100 USD. (Ảnh: John W. McDermot / Aman Resorts)

Banyan Tree Bintan, Indonesia

Biệt thự duy nhất nằm trên đảo Bintan, Banyan Tree Bintan của Indonesia có thiết kế đặc biệt và tầm nhìn ra biển. Rainforest Villas nằm trong rừng mưa nhiệt đới, có bể bơi ngoài trời riêng, một hiên rất rộng và bồn tắm spa. Giá thuê bắt đầu từ 330 USD/đêm. (Ảnh: Courtesy Banyan Tree)

Primland, Virginia

Khu nghỉ mát sinh thái này nằm gần dãy núi Blue Ridge cung cấp nhiều loại nhà ở (từ dãy phòng cho tới những ngôi biệt thự song lập), nhưng nhà trên cây là nơi tuyệt vời nhất, gần gũi với thiên nhiên nhất. Moioix nhà trên cây ở đây đều có sàn gỗ, thiết kế đẹp, cung cấp tầm nhìn ra khung cảnh lãng mạn. Các vật dụng decor trong nhà đều thân thiện với môi trường. Trong thời gian lưu trú, du khách có thể thử các hoạt động như săn bắn, chơi gôn, leo cây, chèo thuyền kayak, câu cá, bắn đất sét, bắn cung và hơn thế nữa. Giá thuê bắt đầu từ 875 USD/đêm. (Ảnh: Courtesy Primland)

Phương Lâm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: