Sự kiện hot
7 năm trước

Những smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4 tại Việt Nam

iPhone 7/7Plus đỏ dẫn đầu danh sách các smartphone chính hãng sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 4/2017.

Apple iPhone 7/7Plus đỏ

Bộ đôi sản phẩm chỉ là phiên bản màu đặc biệt của iPhone, không có sự khác biệt về cấu hình hay tính năng. Tương tự như màu Jet Black (đen bóng), iPhone đỏ chỉ có 2 lựa chọn bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB và có cùng giá bán chính hãng.

Cụ thể, iPhone 7 đỏ có giá dự kiến 21,69 triệu đồng và 24,59 triệu đồng cho bản 128 GB/256 GB. iPhone 7 Plus đỏ có giá lần lượt 25,19 triệu đồng và 27,99 triệu đồng cho hai phiên bản bộ nhớ. Máy dự kiến bán chính thức tại Việt Nam từ nửa cuối tháng 4, trong khi thị trường xách tay đã có sản phẩm này từ ngày 25/3, là các mẫu được đưa từ Hong Kong, Trung Quốc hoặc Singapore về.

LG G6

G6 là smartphone cao cấp vừa ra mắt của LG. Hiện tại, hãng chưa có xác nhận chính thức về thời điểm bán và giá sản phẩm này tại Việt Nam, tuy nhiên một số đại lý lớn cho biết dự kiến máy sẽ lên kệ chính hãng từ cuối tháng 4 này.

Cũng như bộ đôi iPhone đỏ, LG G6 đã có mặt ở thị trường xách tay với giá ban đầu gần 17 triệu đồng ngay sau khi được mở bán tại Hàn Quốc hồi đầu tháng 3.

Sau thất bại của G5 trên thị trường, G6 được kỳ vọng sẽ lấy lại tên tuổi cho LG với nhiều công nghệ mới, trong đó có tỷ lệ màn hình 18:9 độc đáo.

Sony Xperia XZs

Smartphone đầu tiên trên thế giới có tính năng quay phim chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 4 với giá bán tham khảo 14,99 triệu đồng. Sony cũng trang bị cho model cảm biển độ phân giải 19 MP, kích thước điểm ảnh lớn hơn 19% so với mức phổ biến hiện nay giúp máy thu sáng tốt hơn, mang đến những bức hình chi tiết, ấn tượng.

Là một smartphone định hướng cao cấp, sản phẩm không thể thiếu tiêu chuẩn chống nước, chống bụi phổ biến hiện nay là IP68.

Samsung Galaxy C9 Pro

Smartphone đầu tiên mang RAM 6 GB của Samsung bắt đầu đến tay người dùng Việt Nam từ ngày 15/4, tuy nhiên giá chính thức chưa được hãng công bố. Theo một số nguồn tin, sản phẩm có thể dao động trong tầm giá 11 - 12 triệu đồng. Trước khi về Việt Nam, sản phẩm đã được bán tại Trung Quốc từ tháng 10/2016.

Không chỉ trang bị RAM lớn, model cũng sở hữu viên pin tới 4.000 mAh giúp máy có thể hoạt động cả ngày dài.

Oppo F3 Plus

Model vừa ra mắt của Oppo có giá tham khảo 10,69 triệu đồng, thuộc phân khúc máy trung cấp cận cao cấp. Sản phẩm hướng tới nhóm người dùng thích selfie khi trang bị camera kép phía trước, góc rộng 120 độ (camera trước hiện nay phổ biến ở góc 80 độ).

Đây được xem là đối thủ xứng tầm của Galaxy C9 Pro khi sở hữu các tính năng khá tương đồng và cùng tầm giá.

Khánh Linh
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: