Sự kiện hot
8 năm trước

Nokia đánh dấu sự trở lại với sản phẩm D1C chạy Android 7.0

Sắp tới đây, Nokia có thể sẽ cho ra mắt chiếc D1C thuộc phân khúc tầm trung, cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 khi đến tay người dùng.

Nokia có thể đánh dấu sự trở lại thị trường di động bằng một sản phẩm tầm trung thay vì một smartphone cao cấp như tin đồn trước đây. Chiếc smartphone bí ẩn đó mang tên Nokia D1C.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 tốc độ 1,4 GHz của Qualcomm, đi kèm chip đồ họa Adreno 505, RAM 3GB, bộ nhớ trong vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết. Các thông số về kích thước, độ phân giải màn hình, camera, dung lượng pin...không được tiết lộ.


Cấu hình của D1C

Về hiệu năng đo đạc từ Geekbench, D1C đạt số điểm 667 cho lõi đơn, 3.229 điểm cho đa lõi. Tuy nhiên, Nokia sẽ không trực tiếp sản xuất thiết bị mới, bởi họ đã nhượng quyền cho HMD. Công ty có trụ sở tại Phần Lan này sẽ đảm nhận việc tạo ra smartphone và tablet mang thương hiệu Nokia trong tương lai.

Mặc dù cho đến bây giờ, Nokia chưa xác nhận sự tồn tại của bất kỳ smartphone nào từ sau khi bán lại mảng di động cho Microsoft, nhưng việc hãng quay lại thị trường này là hoàn toàn có cơ sở. Vì theo thỏa thuận "bán mình" vào tháng 4/2014, hãng điện tử Phần Lan sẽ được sử dụng trở lại thương hiệu Nokia vào cuối 2016, và thời điểm đó đang đến gần.

theo Công lý

Từ khóa: