Sự kiện hot
6 năm trước

Nữ bá tước Võ Hoàng Yến lạnh lùng, 'thống trị' sàn diễn VIFW 2017

Võ Hoàng Yến hóa thân thành nữ bá tước quyền lực cùng những tạo dáng sexy và quyến rũ, góp phần viết lên cái kết đẹp đẽ cho BST.

Tối qua (2/11), đêm thứ 2 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông - Vietnam International Fashion Week Fall/ Winter 2017 đã diễn ra và thu hút được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.

Trong bộ sưu tập mang tên Vanity Fair (Hội chợ phù hoa) của XITA, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục đảm nhận vai trò vedette. Cô hóa thân thành nữ bá tước quyền lực cùng những tạo dáng sexy và quyến rũ, góp phần viết lên cái kết đẹp đẽ cho BST.

Võ Hoàng Yến xuất hiện đầy ấn tượng.

Cô hóa thân thành nữ bá tước.

Thần thái quyền lực của Võ Hoàng Yến tạo nên một điểm nhấn đầy thú vị.

Siêu mẫu giữ vai trò vedette kết thúc BTS.

Được biết, BST đầy ấn tượng này lấy từ tên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả người Anh William Makepeace Thackeray. Nguồn cảm hứng trong BST đến từ nghệ thuật Baroque, vốn là phong cách thời trang được các quý cô châu Âu thế kỉ 19 vô cùng ưa chuộng.

BST Vanity Fair gồm 39 mẫu thiết kế kiểu cách và kiêu kì, sáng tạo trên nền vải satin và các đường thêu tinh tế với form dáng hiện đại, táo bạo mang tới sự hào hứng và thỏa mãn người xem.

Phong cách thời trang Châu Âu thời kì Victorian cũng được tái hiện một cách sinh động trên sàn diễn qua các thiết kế váy ôm sát xẻ sâu đầy quyến rũ trên các chất liệu ren kinh điển. Những đường cắt eo, tạo dáng corset gợi cảm, những đường tạo phồng ở tay hay điểm nhấn cầu kì ở cổ áo khơi dậy những cảm giác tò mò khám phá và sở hữu.

Những thiết kế ấn tượng trong BST.

Đây cũng chính là sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện đại, giữa cũ và mới, giữa những khuôn phép và sự tự do mà nhà thiết kế muốn gửi gắm trong BST Vanity Fair.

Mở màn show trình diễn là sự xuất hiện của quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 Kim Dung mùa All Stars. Với trọng trách người mở màn show trình diễn, Kim Dung đã mang lại cảm giác hào hứng và thu hút người xem với những thiết kế của BST này.

Quán quân Kim Dung.

BST được trình diễn bởi hơn 30 chân dài nổi tiếng như Trang Phạm, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Lại Thanh Hương, Khả Trang, Hương Ly, Chà Mi,...những sải bước tự tin, sexy đầy quyến rũ như muốn đốt cháy cả sản diễn mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng giới mộ điệu.

Hằng Nguyễn - Thanh Thảo.

Quán quân Mai Giang.

Quán quân Hương Ly.

Khả Trang.

Chà Mi.

Lại Thanh Hương.

Một số thiết kế ấn tượng trong BST.

Vanity Fair là một bộ sưu tập dành riêng cho những buổi tiệc tùng. Phụ nữ đôi khi cũng cần lắm một chút phù hoa. Bằng cách này hay cách khác, sự phù phiếm như đặc trưng của tính nữ đó lại là cách tô điểm cho cuộc sống rất đáng yêu và rất đáng si mê.

Ảnh: BTC
Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: