Sự kiện hot
7 năm trước

Nữ diễn viên tự sát vì bị bôi nhọ trên sóng truyền hình

Đại diện của nữ diễn viên Amy cho hay những cú sốc về việc quá khứ bị phát tán không công bằng trong chương trình Heard it through the Grapevine là nguyên nhân dẫn đến việc thiếu suy nghĩ của cô.

Mới đây, tờ Mydaily đã đưa tin về vụ việc nữ diễn viên Amy nhập viện trong tình trạng hôn mê sau khi cố tự sát tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ).

Các bác sĩ cho biết do nhập viện kịp thời nên Amy không còn nguy hiểm về tính mạng. Mặc dù đã tỉnh lại nhưng Amy lại rơi vào trạng thái trầm uất vì sự đả kích từ truyền thông Hàn Quốc.

Được biết vào năm 2015, nữ diễn viên Amy (tên thật là Lee Yoon Ji) bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Do có quốc tịch Mỹ nên Cục quản lí xuất nhập cảnh Seoul đã đưa ra hình phạt trục xuất cô 10 năm không được quay trở lại Hàn Quốc.

Mới đây, chương trình Heard it through the Grapevine phát sóng ngày 19/6 có nhắc về Amy. Họ cho rằng cô thuộc nhóm "những người có gia đình giàu có đã làm lộn xộn ngành giải trí nước này".

Đây là một chương trình tạp kĩ thảo luận về các tin đồn xung quanh những người nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc. Trong tập vừa phát sóng, khách mời đã ''mổ xẻ'' thông tin cho rằng Amy đã vay 200.000 won (khoảng 175 USD) từ một phóng viên, yêu cầu truyền thông phải sửa ảnh cô thật đẹp trước khi đăng bài. Cô còn bị cáo buộc thường xuyên bị chứng rối loạn cảm xúc.

Nữ diễn viên Amy. (Ảnh: mydaily)

Khi chương trình phát sóng, nữ diễn viên Amy đã chia sẻ sự chán chường trên trang cá nhân: "Tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi không biết mình có thể đi được đâu nữa, nơi nào dành cho tôi mà ở đó không có nỗi buồn đây. Sự thật rồi sẽ được làm sáng tỏ.

Giờ đây tôi còn quên mất cười là như thế nào nữa. Nước mắt cũng đã cạn rồi, giả vờ mạnh mẽ cũng quá khó. Tôi từ bỏ, có lẽ sự thật chỉ được công bố sau khi ai đó chết đi. Chỉ thương gia đình, cảm ơn những người thân luôn bên con".

Ngày 20/6, thông tin từ Mỹ cho biết Amy cố tự tử ở nhà riêng, sau đó cô được đưa tới bệnh viện. Đại diện của Amy cho hay những cú sốc về việc quá khứ bị phát tán không công bằng trong chương trình là nguyên nhân dẫn đến việc thiếu suy nghĩ của cô.

Ngay sau sự việc, chương trình Heard it Through the Grapevine thừa nhận đã có những bình luận tổn thương nghệ sĩ và đây là lỗi của họ: "Chúng tôi nhận ra rằng nội dung của tập phát sóng hôm 19/6 đã gây tổn thương sâu sắc cho Amy.

Nhân viên sản xuất của chúng tôi rất tiếc về sự cố và xin lỗi chân thành với Amy. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ hồi phục hoàn toàn sớm nhất'.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Heard it Through the Grapevine đã bị cuốn vào tranh cãi bởi luôn vịn vào quá khứ đau đớn của nghệ sĩ để ăn theo.

Thu Phong
Theo Vietnammoi

Từ khóa: