Sự kiện hot
6 năm trước

PAIMORE Việt Nam – Dòng sản phẩm cao cấp mọi Salon tóc “không thể chối từ”

Đón đầu xu hướng chăm sóc và làm đẹp tóc từ các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, các salon tóc hàng đầu đã đưa các dòng sản phẩm hữu cơ vào sử dụng để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Việt. Thương hiệu cao cấp PAIMORE là một trong số các sản phẩm hiếm hoi được các salon tin dùng.

Sức hút từ thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản

Paimore là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc từ các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ở đất nước Nhật Bản. Paimore xuất hiện ở Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền củaCông ty TNHH Sáng Tạo Vẻ Đẹp Toàn Cầu– đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Paimore đã tạo nên sức hút ngay từ khi mới xuất hiện không chỉ với khách hàng là các chị em phụ nữ mà còn chinh phục cả những nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia làm tóc khó tính nhất. Có được điều này là nhờ tất cả các dòng sản phẩm của Paimore đều có nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại các dưỡng chất quý giá và đảm bảo an toàn cho mái tóc khi sử dụng.

Paimore chinh phục các khách hàng và nhà tạo mẫu khó tính nhất

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên, Paimore còn có hệ thống các sản phẩm uốn – ép, nhuộm màu đạt chất lượng cao.Tóc sau khi đã qua quá trình hóa chất có sử dụng các sản phẩm của Paimore vẫn luôn duy trì được vẻ đẹp mềm mại, óng ả. Tóc thậm chí được phục hồi ngay sau khi uốn.

Một ưu điểm tuyệt vời nữa khiến các khách hàng sử dụng dịch vụ của Paimore cảm thấy hài lòng đó là sau khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm thuộc dòng hóa chất của Paimore, khách hàng sẽ không còn cảm thấy các mùi khó chịu sau khi trải qua đầy đủ quy trình các bước sản phẩm. Chính vì thế, bất kỳ chị em phụ nữ nào đã sử dụng các sản phẩm của Paimore đều ngỡ ngàng vì mái tóc không chỉ rạng rỡ và sáng bóng tức thì mà còn khỏe đẹp từ sâu bên trong. Đó cũng là lý do mà Paimore đang được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều salon tóc nổi tiếng trên cả nước.

Các sản phẩm hóa chất của Paimore không để lại mùi khó chịu khi sử dụng

Trợ thủ đắc lực của các nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc

Các sản phẩm hóa chất trong salon nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến tóc bạn trở nên khô xơ, yếu, và dễ gãy rụng.Chính vì thế, Paimore như một món quà dành cho các salon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp bạn có thể thỏa sức làm đẹp, tạo kiểu mà không lo tóc bị hư tổn. Bởi nhờ các dưỡng chất từ thiên nhiên vô cùng hữu ích có trong các sản phẩm của Paimore, tóc bạn sẽ được nuôi dưỡng và bảo vệ từ sâu bên trong nhờ các thành phần như: các tinh dầu hữu cơ, các loại thảo dược phương Đông,… với nguồn sức mạnh vô giá từ thiên nhiên.

Các sản phẩm của Paimore là trợ thủ đắc lực của các nhà tạo mẫu tóc

Hiện tại, dù mới chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong một thời gian ngắn, các sản phẩm Paimore đã được phân phối rộng rãi tại các salon trên toàn quốc, với hơn 70 salon cao cấp. Các sản phẩm được các nhà tạo mẫu và khách hàng yêu thích rất đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc, cho đến các sản phẩm uốn và phục hồi.

Hơn ai hết, các nhà tạo mẫu tóc là những người hiểu rõ mong muốn của khách hàng nhất, đồng thời cũng là người biết rõ nhất sản phẩm nào tốt cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, họ đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Paimore trong salon của mình.

Gắn bó với nghề tóc trong nhiều năm, các nhà tao mẫu của hệ thống Hair Salon A Đoan tại Đà Nẵng (Cơ sở 1: A Đoan Hair Salon &Spa  tại 42 Pasteur, Đà Nẵng và cơ sở 2: Đức A Đoan Hair Salon tại 91 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng)luôn tâm huyết để mang đến cho khách hàng mái tóc không chỉ đẹp mà còn khỏe. Từ khi biết đến Paimore, Hair Salon A Đoan đã tìm được người bạn đồng hành và trợ thủ đắc lực của mình.Các khách hàng thân thiết tại Hair Salon A Đoan cũng rất hài lòng về độ mềm mượt, nhẹ và bay tóc với Paimore.

Hair Salon A Đoan sử dụng các sản phẩm của Paimore

Các nhà tạo mẫu tóc tại Hair Salon Lý Cương (57B Nguyễn Thái Học, Thành phố Vinh)lại là những người khá “khó tính”và kén chọn về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả mềm mượt và phục hồi dành cho tóc, tuy nhiên sau nhiều lần sử dụng, các nhà tạo mẫu nhận thấy Paimore có thể đáp ứng những yêu cầu mong muốn, vì thế họ tin tưởng chọn Paimore để giúp tất cả khách hàng trở nên đẹp và tỏa sáng từ chính mái tóc của mình.

Khách hànglàm tóc với các sản phẩm của Paimore tại Hair Salon Lý Cương

Luôn tìm kiếm những công nghệ, sản phẩm tốt nhất để mang đến những hiệu quả cao nhất cho khách hàng,  nhà tạo mẫu Hương Trà (Salon Hương Trà Hair Fashion, Số 39C Nguyễn Du,Hà Nội)cũng là một trong những nhà tạo mẫu bị “chinh phục” bởi Paimore. Sự đa dạng của Paimore với từng dòng sản phẩm chuyên dụng phù hợp với mọi chất tóc, tình trạng tóc chính là “vũ khí bí mật” của nhà tạo mẫu Hương Trà để đáp ứngnhu cầu làm đẹp tóc của tất cả khách hàng khó tính nhất.

Paimore là “vũ khí bí mật” giúp salon Hương Trà chinh phục khách hàng

Từ khi làm nghề đến nay, nhà tạo mẫu Kim Anh (Kim Anh Hair Salon- 104C1 Nghĩa Tân,Hà Nội)luôn chú trọng việc tìm hiểu mong muốn của mọi khách hàng để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của họ. Và Paimore chính là sản phẩm mà các khách hàng đều yêu thích.BởiPaimoregiúp phục hồi và bảo vệ tóc không còn xơ rối và dần trở nên khỏe mạnh, mềm mượt.

NTM Kim Anh và khách hàng bị “chinh phục” bởi Paimore

Bên cạnh đó, các salon tóc nổi tiến tại Hà Nội như Salon Ngọc Hiệp (1A Đặng Thái Thân, Hà Nội), Salon Lộc Bình (17 Ngõ Yên Thế, Hà Nội) cũng là những salon luôn tin dùng các sản phẩm của Paimore để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Paimore được tin dùng tại các salon ở Hà Nội

Như “người bạn đồng hành thân thiết” đằng sau những người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, tỏa sáng với mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và chắc khỏe, Paimore xứng đáng là sản phẩm yêu thích của mọi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Cùng với chất lượng tuyệt vời và sức lan tỏa mạnh mẽ của mình, Paimore sẽ trở thành biểu trưng mới cho mái tóc đẹp tinh tế và tự nhiên của phụ nữ Việt.

Pv
Theo Truyền thống phát triển

Từ khóa: