Sự kiện hot
8 năm trước

PSG đánh bại Inter Milan

Tại giải giao hữu thường niên ICC Cup tổ chức trên đất Mỹ, diễn ra rạng sáng nay PSG đã đánh bại Inter với tỷ số 3-1.

Nhà đương kim vô địch nước Pháp ra sân với đội hình chưa được coi là mạnh nhất khi Di Maria, Cavani, Pastore đều chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Tuy vậy, đội bóng áo xanh thẫm vẫn làm chủ thế trận và sớm có bàn vươn lên dẫn trước.

Phút 14, Aurier băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn sau khi thủ môn Inter đẩy bóng ra. Trước đó PSG được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm địa của Inter, Moura sút bóng khá kỹ thuật khiến thủ môn Handanovic không thể bắt dính bóng.


Cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng trước Inter. (Ảnh: Getty)

Sau bàn thua sớm các cầu thủ Inter Milan vẫn kiên trì chơi với lối đá không quá quyết liệt. Nhưng, các học trò Mancini vẫn tìm được bàn gỡ ở phút cuối hiệp một trên chấm phạt đền do công Jovetic. Tình huống trước đó cầu thủ hậu vệ PSG để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, thế trận trở nên sáng sủa hơn đối với PSG khi họ tung nhiều trụ cột vào sân. Một cầu thủ hậu vệ nữa lại ghi bàn cho nhà vô địch nước Pháp đó là Kurzawa. Cầu thủ này có cú đá phạt hàng ra khá đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1.

Để rồi phút 87, lại là Aurier với pha đánh đầu thành bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đại diện nước Pháp. Có thể nói, PSG giành thắng lợi phần nhiều do công của các hậu vệ. PSG đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch giải giao hữu trên đất Mỹ với số tiền thưởng “kếch xù”.

theo Công lý

Từ khóa: