Sự kiện hot
6 năm trước

Phạm Hương - H'Hen Niê và những điều trùng hợp đầy thú vị

Nhiều người vô cùng bất ngờ khi nhận ra giữa H'Hen Niê và Phạm Hương đều có những điểm trùng hợp đầy thú vị.

Tối 6/1, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 41 ứng viên sáng giá, H'Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành người kế vị của Hoa hậu Phạm Hương.

Theo dõi hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của H'Hen Niê, nhiều người vô cùng bất ngờ khi nhận ra giữa H'Hen Niê và Phạm Hương đều có những điểm trùng hợp đầy thú vị.

Xuất thân là thí sinh của Vietnam's Next Top Model

Phạm Hương lần đầu được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2010 (mùa giải thứ nhất). Tại sân chơi này, Phạm Hương dừng lại ở vị trí top 8.

Phạm Hương trong Vietnam's Next Top Model 2010 (Ảnh: VNTM)

H'Hen Niê cũng từng là thí sinh gây ấn tượng ở Vietnam's Next Top Model 2015. Ở mùa thi này, H'Hen Niê là cái tên để lại nhiều ấn tượng vì sự thể hiện khá tốt. Tuy nhiên, cô đã dừng chân ở top 9 chung cuộc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

H'Hen Niê lọt top 9 Vietnam's Next Top Model 2015. (Ảnh: VNTM)

Không thành công ở vai trò người mẫu và thử thách bản thân với một cuộc thi phù hợp hơn là "đấu trường sắc đẹp", cả Phạm Hương và H'Hen Niê đều đã gặt hái được "trái ngọt" khi lần lượt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 20152017.

Đều giành được giải Người đẹp biển

Trong đêm chung kết, trước khi đến với phần công bố mang tính quyết định, Phạm Hương và H'Hen Niê đều được xướng tên cho giải thưởng Người đẹp biển của cuộc thi.

Phạm Hương thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 78 - 63 - 93. Dù không có vòng 1 "căng tràn" nhưng bù lại, mỹ nhân đến từ Hải Phòng lại ghi điểm bởi khung xương và hông rất đẹp mắt. Vẻ quyến rũ, gợi cảm theo cách rất riêng của mình đã giúp Phạm Hương ghi điểm và nhận được danh hiệu Người đẹp biển.

Phạm Hương từng giành giải phụ Người đẹp biển tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Ảnh: MUV)

Năm nay, H'Hen Niê tiếp tục là cô gái được xướng tên cho danh hiệu này. H'Hen Niê cao 1m72, số đo 3 vòng là 84 - 60 - 83. Không những vậy, người đẹp Ê-đê còn ghi điểm bởi làn da nâu khỏe khoắn, cơ bụng săn chắc và tràn đầy năng lượng. Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, H'Hen Niê đã được đánh giá là 1 trong những thí sinh sở hữu thân hình đẹp nhất cuộc thi năm nay.

Năm nay, H'Hen Niê cũng nhận được giải phụ này (Ảnh: VnExpress)

Phút vinh danh đứng phía bên trái

Trong giây phút vinh danh tân Hoa hậu, Phạm Hương năm 2015 và H'Hen Niê năm 2017 đều đứng ở vị trí bên trái sân khấu. Điều trùng hợp này khiến cho người xem cảm thấy rất bất ngờ. Đây phải chăng là một vị trí đem lại may mắn cho các cô gái, mà điển hình là Phạm Hương và H'Hen Niê?

Phạm Hương...

... và H'Hen Niê đều đứng bên trái phút được vinh danh (Ảnh: Zing)

Phạm Hương và H'Hen Niê - 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với những điểm trùng hợp vô cùng thú vị. Song, mỗi Hoa hậu đều có một sắc màu riêng biệt cho mình và không hề bị trộn lẫn.

Nếu Phạm Hương mang lại hình ảnh một "nữ hoàng sắc đẹp" sắc sảo, đầy rực rỡ thì H'Hen Niê là đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, cá tính, tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Hi vọng rằng, trên cương vị của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê sẽ hoàn thành một cách xuất sắc, xứng đáng là người kế vị hoàn hảo của Phạm Hương.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Dương Vũ)

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: