Sự kiện hot
6 năm trước

Phạm Hương – viên ngọc càng mài càng sáng của showbiz Việt

Suốt hành trình đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho đến khi tìm được người kế vị, Phạm Hương vẫn là một “tượng đài” mà khó có người đẹp nào vượt qua được cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Hành trình từ người mẫu không danh tiếng đến danh hiệu “Hoa hậu quốc dân”

Nhớ thời điểm tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010, Phạm Hương chưa nhận được quá nhiều sự chú ý với chiều cao 1m74 và nhan sắc không thực sự nổi bật. Nhưng bù lại, Phạm Hương luôn hừng hực trong lòng ý chí quyết tâm, thay đổi mạnh mẽ để sau bao năm nhìn lại, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng về hành trình “lột xác” ngoạn mục của người đẹp sinh năm 1991 này.

Suốt một thời gian dài không ngừng tập luyện, thử thách bản thân tại các cuộc thi nhan sắc, cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười khi người đẹp Hải Phòng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cuộc đời của Phạm Hương từ đây bước sang một trang mới đầy màu sắc.

Chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương luôn gây chú ý nhờ vẻ đẹp rạng rỡ, thân hình bốc lửa cùng thần thái quyến rũ, tự tin hơn người

Không chỉ tạo nên cơn “sốt” đối với người hâm mộ cả nước, Phạm Hương còn “nổ phát súng” mạnh mẽ khi chính thức ghi tên mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe 2015. Mặc dù không may mắn được chạm tay vào chiếc vương miện danh giá nhưng Phạm Hương đã để lại dấu ấn sâu sắc với bạn bè quốc tế.

Trở về nhà sau thời gian “đem chuông đi đánh xứ người”, mỹ nhân gốc Hải Phòng lại tiếp tục ghi điểm bằng hành trình thiện nguyện ngược xuôi trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Ngoài việc xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Phạm Hương còn phủ sóng truyền thông nhờ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Rũ bỏ những bộ cánh kiêu sa, lộng lẫy, Phạm Hương gây ấn tượng với hình ảnh nàng Hậu mặc áo phông, quần jeans, chân đi dép lê, tay xách nách mang những món quà tới trao cho người dân hay lóc cóc đạp xe trong trời mưa gió chở bà con vùng lũ đi nhận tiếp phẩm.

Đội chiếc vương miện trên đầu, Phạm Hương chưa bao giờ quên bổn phận, trách nhiệm trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Người đẹp cũng là một trong những Hoa hậu chăm chỉ, siêng năng công tác từ thiện nhất nhì làng giải trí. Bởi thế, không thể nói là ưu ái dành tặng danh xưng “Hoa hậu quốc dân” cho Phạm Hương vì tất cả những điều mà mỹ nhân sinh năm 1991 đã nỗ lực, cố gắng.

Xây dựng hình ảnh một nàng Hậu mạnh mẽ, cá tính, hội tụ những nét đẹp hiện đại

Trong suốt 2 năm đương nhiệm và cả tới tận bây giờ, khi vương miện được trao lại cho người kế nhiệm, Phạm Hương vẫn khiến công chúng nể phục bởi một cuộc sống “sạch” scandal giữa chốn showbiz nhiều bon chen, toan tính.

Phạm Hương luôn thể hiện bản thân là người có gu thời trang đẳng cấp

Trong mỗi bức hình, nàng Hậu luôn khiến người khác phải dõi theo bởi thần thái và sự tự tin

Không chạy theo bất kì xu hướng nào, liên tục làm mới hình ảnh của bản thân, người đẹp đến từ Hải Phòng luôn tự tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt nhất. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ cùng phong cách thời trang tinh tế, sành điệu, vì thế cứ mỗi khi xuất hiện, Phạm Hương đều khiến mọi người phải tập trung ánh nhìn.

Phạm Hương cũng không ngần ngại thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình khi nhận lời mời ngồi “ghế nóng” chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face 2016. Dù cũng nhận không ít ‘gạch đá” khi làm huấn luyện viên The Face nhưng Phạm Hương đã chứng tỏ được bản lĩnh và cá tính riêng – một nàng Hậu mạnh mẽ, quyết đoán.

Sau The Face, Phạm Hương cũng liên tiếp nhận được các lời mời hợp tác và trở thành cái tên mà nhiều thương hiệu muốn săn đón

Phạm Hương – cái tên được nâng lên tầm quốc tế

Nhận định Phạm Hương là viên ngọc càng mài càng sáng của V-biz quả không sai và hoàn toàn có căn cứ. Kể từ khi đương nhiệm hay cho đến nay không còn giữ vương miện trong tay, sức hút của Phạm Hương không những không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng tỏa sáng.

Tạm trút bỏ được những áp lực, gánh nặng khi còn đội vương miện, Phạm Hương bây giờ tập trung kinh doanh cửa hàng đồ uống của riêng mình và đầu tư vào các dự án mới. Người hâm mộ vẫn hi vọng sự trở lại của Phạm Hương một lần nữa trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. Không chỉ trong nước mà những khán giả yêu mến Phạm Hương ở nhiều quốc gia khác cũng mong ngóng những hoạt động nổi bật tiếp theo của người đẹp này.

Phạm Hương vẫn được cộng đồng quốc tế nhắc đến mặc dù cuộc thi đã kết thúc 2 năm

Nhiều lời khen ngợi của bạn bè năm châu dành tặng cho Phạm Hương

Nhan sắc của người đẹp đến từ Việt Nam không hề kém cạnh so với các thí sinh trên thế giới

Mới đầu năm nay, Phạm Hương lại tiếp tục “phủ sóng” truyền thông quốc tế ở khi trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng lớn và được các tạp chí nổi tiếng của Ý và Ấn Độ đăng tải bài viết về hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu của mỹ nhân 27 tuổi này.

Không những tạp chí Ấn Độ mà Phạm Hương còn được tạp chí Dé MoDé của Ý giới thiệu là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, được biết Phạm Hương sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các dự án quảng cáo liên tiếp trong năm nay. Có thể nói, hành trình từ người mẫu ít ai biết đến danh xưng “Hoa hậu quốc dân” được cả quốc tế biết đến của Phạm Hương là chặng đường nhiều hi sinh và nước mắt.Không những tạp chí Ấn Độ mà Phạm Hương còn được tạp chí Dé MoDé của Ý giới thiệu là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ở tuổi thanh xuân đẹp nhất, Phạm Hương đã chạm tới ánh hào quang, nắm trong tay mọi thứ mà nhiều người mong muốn. Hoa hậu nhiều fans nhất Việt Nam cũng toát ra được thứ ánh sáng thanh khiết khi xứng đáng là “viên ngọc” quý giá của V-biz.

T.Phạm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: