Sự kiện hot
6 năm trước

Phạm Phương Thảo: Sau những đổ vỡ vẫn yêu điên dại...

"Tôi là người cá tính nên làm gì cũng bộc lộ bản chất rất rõ ràng. Tình yêu cũng vậy, vào cuộc là quyết liệt, là điên dại" - ca sĩ Phạm Phương Thảo nói.

- Khán giả dễ dàng bắt gặp một Phạm Phương Thảo đam mê và nồng nàn trong MV mới chị hát về tình yêu, có phải hạnh phúc đang mỉm cười với chị?

Thật dễ chịu khi bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với một lời khen dành cho “Thương nhau thì đừng”. Trước tiên tôi muốn chia sẻ về món quà dành cho mình và tất cả mọi người ngày lễ valentine năm nay. Đây là bài hát tôi viết về tình yêu với một thông điệp ngọt ngào rằng tình yêu luôn đi cùng những ghen tuông hờn giận, nhưng sau tất cả là để ở lại, yêu thương và gắn bó.

Phần hình ảnh nhẹ nhàng với những cảnh quay được ghi hình ở biển Mũi Né và Cửa Lò. Đạo diễn Việt Hương cũng đã xây dựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn đủ gợi cảm xúc vừa vặn cho ca khúc. Còn hạnh phúc hiện tại của tôi vẫn vậy, chưa có gì đặc biệt .

- Chị hay mời diễn viên Thiện Tùng vào vai “người tình” trong các MV của mình. Anh ấy cũng từng nói ''nếu cứ làm việc với chị sẽ yêu chị“ . Chị nghĩ sao nếu có nghi án?

Thiện Tùng là người bạn, người anh tôi rất yêu quý! Anh ấy có ngoại hình phù hợp và đẹp đôi với tôi. Anh cũng rất nhiệt tình hướng dẫn để tôi nhập vai tròn hơn. Thiện Tùng phát ngôn như vậy là vì chúng tôi hợp nhau trong quan điểm sống và cách hợp tác trong công việc . Bạn yên tâm sẽ chẳng có nghi án nào liên quan tình cảm giữa chúng tôi. (cười)

- Chị viết và hát về tình yêu say mê như vậy hẳn là khi yêu cũng say đắm?

Tôi là người cá tính nên làm gì cũng bộc lộ bản chất rất rõ ràng. Tình yêu cũng vậy, vào cuộc là quyết liệt, là điên dại. Đôi khi nhìn lại thấy đúng là mình đã có lúc hơi “ngu” nhưng rồi lại xí xoá cho bản thân bởi yêu mà tỉnh còn cảm nhận được gì. Vậy nên yêu được là cứ yêu thôi.

- Người đàn ông thế nào sẽ khiến chị “bất tỉnh“ khi yêu?

Thật khó để nói về mẫu người nào đó mình sẽ yêu. Bởi vì tôi đã từng có tiêu chuẩn cho người mình sẽ chọn. Nhưng khi yêu rồi mới kiểm tra chẳng thấy ai đạt cả. Tình yêu là duyên là nợ nên tôi không cố tình lựa chọn hay sắp xếp bất cứ điều gì. Phụ nữ có tuổi cũng ngại yêu khi mình đã đủ trưởng thành và vững vàng trong đời sống riêng. Vui một chút buồn mấy gánh nên cứ độc thân có khi lại hay. Tôi không còn nặng nề chuyện chồng con nữa.

- Cuộc sống đời thường và công việc của người phụ nữ độc thân như chị sẽ thế nào?

Tôi bận rộn với những kế hoạch về nghề nghiệp cũng như việc chạy show. Càng có tuổi tôi biết sống vì cha mẹ nhiều hơn nên thường xuyên về quê thăm ông bà. Các cháu tôi cũng đông và chúng tôi rất yêu thương nhau vì thế việc quan tâm tới bọn trẻ cũng chiếm một phần thời gian không nhỏ. Ngoài ra việc đi lễ các Đền Phủ cũng là lịch trình không thể thiếu hàng tuần. Gặp gỡ bạn bè cũng là niềm vui trong cuộc sống của tôi. Nói chung tôi sử dụng thời gian khá hợp lý chia đều cho mọi việc .

- Lịch trình của chị không thấy có kế hoạch yêu đương gì? Chị có nghĩ người thân và ngay cả khán giả cũng sốt ruột cho mình?

Tôi biết! Khán giả tôi nhẹ nhàng bởi họ chỉ dừng ở mức quan tâm nhưng người thân nhiều lúc khiến tôi mệt mỏi và áp lực. Mỗi người nói ra nói vào, nói bóng nói gió một câu là thực sự làm tôi còn mất hết cả cảm hứng chứ chẳng có tác dụng gì. Tuy nhiên tôi rất hiểu vì thương mình nên mọi người mới thế nên tôi cũng tập cách mặc kệ và bỏ qua. Tôi học cách sống vui và tận hưởng vì mình cũng trưởng thành và bản lĩnh hơn nhờ điều đó.

- Một người đàn ông thế nào sẽ mang hạnh phúc tới cho mình thời điểm này?

Nếu có thể tôi muốn một người đàn ông nhân hậu. Người nhân hậu sẽ sống lương thiện, rộng lượng và bao dung. Thứ 2, tôi cần anh ta có sự nghiệp. Người có sự nghiệp sẽ có tiền để chăm lo cho gia đình, tôi không phải đi hát vì tiền nữa mà được làm nghệ thuật đúng nghĩa. Thứ 3, tôi mong sự chung thuỷ. Người chung thuỷ sẽ chỉ yêu thương mình và giữ được mình ở bên họ. Nghe có vẻ hơi hoàn hảo nhưng thực ra cũng chỉ có 3 điều thế thôi.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Thục Anh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: