Sự kiện hot
6 năm trước

Phát hiện cánh đồng cà rốt sát xịt Hà Nội - điểm sống ảo mới cực chất dành cho giới trẻ

Nếu đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những cánh đồng hoa ở Đà Lạt hoặc đồi chè ở Mộc Châu, thì có một địa điểm khác đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đó chính là cánh đồng cà rốt ở Hải Dương!

Tọa lạc tại xã Xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, cánh đồng cà rốt ngay sát Hà Nội đang là một trong những điểm sống ảo cực chất dành cho các bạn trẻ. (Ảnh: Nguyễn Thế Vinh)

Nếu như trước kia, cánh đồng cà rốt chỉ đơn thuần là nơi sản xuất nông sản, thì bây giờ đang dần trở thành điểm đến cho các bạn muốn tìm một "background" mới lạ với những shoot hình đẹp lung linh. (Ảnh: Gia Sơn Photography)

Cánh đồng cà rốt ở đây được trồng thành từng luống thẳng tắp, rộng mênh mông bát ngàn vừa dễ dàng cho các bạn thỏa thích tỏa dáng chụp ảnh, lại vừa tạo điều kiện cho các phó nháy chọn được những góc đẹp. (Ảnh: Gia Sơn Photography)

Vì đây là ngoài đồng ruộng chứ không phải vườn riêng, nên các bạn sẽ không mất bất kì khoản chi phí nào, tuy nhiên, hãy xin phép các bác chủ ruộng để có thể được chụp hình tại đây. (Ảnh: Nguyễn Thế Vinh)

Những cánh đồng cà rốt xanh ngát này là nơi sản xuất nông sản của các cô, các bác nông dân nên nếu ghé qua đây để chụp ảnh, các bạn chú ý thật nhẹ nhàng, không giẫm đạp, làm gẫy cây, bẻ cành... Trong trường hợp muốn sử dụng cà rốt để làm đạo cụ chụp hình, các bạn có thể hỏi mua lại tại vườn, bởi đây là công sức lao động của họ chờ đến ngày thu hoạch nên tuyệt đối không tự ý nhổ cà rốt, bẻ cành, vứt rác bừa bãi,... (Ảnh: Gia Sơn Photography)

Không chỉ được chụp ảnh hay ngắm cảnh, mà các bạn có thể mua cà rốt sạch ngay tại vườn, rất tươi ngon. (Ảnh: Gia Sơn Photography)

(Ảnh: Gia Sơn Photography)

(Ảnh: Nguyễn Thế Vinh)

Hướng dẫn cách đi:

Ruộng cà rốt nằm ở ngay xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Cách Hà Nội khoảng 60km, đường rất dễ đi. Các bạn có thể lựa chọn đi xe bus, xe khách hoặc xe máy đều được; tuy nhiên để thuận tiện hơn cho việc đi đến thẳng ruộng cà rốt và chủ động về thời gian, các bạn nên đi bằng xe máy.

Lạc Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: