Sự kiện hot
6 năm trước

Phim sitcom: “Những Ngày Thảnh Thơi” tạo cơn sốt trong giới trẻ Việt

Tối ngày 16/12, tại số 8 Tràng Thi (Hà Nội ) đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt bộ phim thần tượng “ Lớp Học Tha Thu Ngoại Truyện - Những Ngày Thảnh Thơi”. Được biết đây chính là phần 2 nối tiếp những thành công của dự án phim học đường “Lớp Học Tha Thu” trước đó đã thu hút được hàng triệu lượt xem sau mỗi tập phát sóng.

Những Ngày Thảnh Thơi” là bộ phim kể về cuộc hành trình phượt khám phá núi rừng của một nhóm bạn trẻ với nhiều bất ngờ, ngạc nhiên xen lẫn lo lắng, sợ hãi. Đã có những nghi ngờ, hờn giận, trách móc xảy ra đối với nhóm bạn trẻ. Tuy nhiên nhờ tình cảm chân thành mà những khúc mắc được hóa giải và họ lại quay trở về bên nhau.

Cả hai phần bộ phim “Lớp Học Tha Thu” được chính Yến Tatoo tự tay chắp bút viết kịch bản. Cô mất khoảng 4 ngày để hoàn thành kịch bản với những ý tưởng có sẵn. Theo thông tin chia sẻ, kinh phí để Yến Tatoo thực hiện Những ngày thảnh thơi gấp 4 lần so với Lớp Học Tha Thu phần đầu, ước tính lên đến cả tỷ đồng. Đồng thời, ở phần này, cô cũng là người sáng tác và thể hiện nhạc phim.

Yến Tatoo chia sẻ: “Yến tự nhận thấy bản thân mình còn non, bộ phim đầu tay dĩ nhiên còn nhiều sạn nên muốn trải nghiệm thêm. Ở Lớp học Tha Thu phần 1, do chưa có kinh nghiệm nên khi quay phim thì kịch bản bị thay đổi liên tục. Cả lời thoại, lẫn câu tứ diễn biến. Tuy nhiên, ở phần này thì 98% đều theo kịch bản mình viết. Điều mình mong muốn là bộ phim lần này được yêu thương và lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Ngoài ra 3 diễn viên đã góp mặt ở phần 1 (bao gồm Yến Tatoo, Đức Anh và Tuấn Anh) Những Ngày Thảnh Thơi còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật, được nhiều bạn trẻ yêu mến với số lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Một trong số đó, nam người mẫu – diễn viên chính Minh Tú với ngoại hình sáng, khuôn mặt “chuẩn soái ca” chắc chắn là cái tên gây sốt khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim lần này: “Tú là một người mẫu, cũng giống như một số bạn diễn viên ở đây, Tú là tay ngang sang diễn xuất, khó khăn nhất mà Tú gặp phải khi học kịch bản là thật sự ngoài đời Tú nói cường độ khá nhanh, khi vào phim Tú phải nói cho chậm lại, tập luyện cho mình thói quen nói rõ, tránh bị run, không bị lặp đi lặp lại nhiều từ làm ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn.” – Minh Tú nói.

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp, series phim Lớp Học Tha Thu phần 2Những Ngày Thảnh Thơi hứa hẹn sẽ là bộ phim được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

 Dàn diễn viên gồm những gương mặt "hot": Linh Ka - Việt Linh - Hà Đan -Yến Tatoo - Minh Tú - Tuấn Anh - Long Bi - Đức Anh - Tùng Anh

Yến Tatoo và Minh Tú là hai diễn viên chính của Những Ngày Thảnh Thơi

Cặp đôi Đức Anh, Tùng Anh đang diễn lại một cảnh phim

Yến Tatoo trình bày ca khúc chủ đề “Những Ngày Thảnh Thơi”

Nam diễn viên chính Minh Tú chụp ảnh kỷ niệm cùng bố tại buổi họp báo ra mắt bộ phim

 Yến Tatoo và Minh Tú cùng nhà tài trợ chính của bộ phim.

Hồng Loan – Sơn Thủy
Theo Báo Đời sống và Tiêu dùng

Từ khóa: