Sự kiện hot
6 năm trước

Phú Thọ: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi ven bờ sông Lô

Thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước, đang trong quá trình phân hủy được phát hiện trên địa bàn xã Hữu Đô, huyện Đoạn Hùng (Phú Thọ) vào sáng nay (1/4).

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hữu Đô, huyện Đoạn Hùng (Phú Thọ), khoảng 8h sáng nay (4/1) người dân trên địa bàn đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nổi lềnh bềnh ven bờ sông Lô.

“Thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, khoảng ngoài 46 tuổi, cao khoảng 1m6, mặc áo phông màu xanh, quần bò màu đen, giầy da đen được người dân phát hiện nổi ven bờ Sông Lô”, vị lãnh đạo UBND xã Hữu Đô thông tin.

Thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh ven bờ sông (ảnh FB).

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt thi thể người đàn ông lên bờ, đồng thời khám nghiệm pháp y tìm ra nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân. Chiều cùng ngày, UBND xã cũng đã làm lễ an táng cho người đàn ông xấu số theo đúng quy định.

“Chúng tôi đã đăng thông tin và hình ảnh lên mạng để tìm gia đình nạn nhân, hiện tại đã có một gia đình ở Tuyên Quang đã liên hệ nhận là người thân. Chắc trong sáng mai sẽ tới để xin nhận”, lãnh đạo UBND xã Hữu Đô nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Sơn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: