Sự kiện hot
7 năm trước

Public Bank Vietnam: Khai trương phòng giao dịch tại khu đô thị Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội

Căn cứ theo công văn số 541/Cục I.5 QĐ-NHNN ngày 10/04/2017 của Cục Trưởng Cục Thanh Tra, Giám Sát Ngân Hàng Thành Phố Hà Nội , giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh số 00001 ngày 19 tháng 04 năm 2017 của Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội, Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Public Việt Nam sẽ khai trương phòng giao dịch Hoàng Mai tại cửa hàng lô 1, số thứ tự 12, số 23, khu đô thị Gamuda Garden 2-2, Phường Trần Phú, Quận Hoàng mai, Hà Nội vào ngày 12/5/2017. Trong năm 2017, ngoài phòng giao dịch Hoàng Mai, Public Bank Vietnam sẽ tiếp tục khai trương thêm các chi nhánh và phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội để có thể đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng trong và ngoài nước.

Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của ngân hàng Public Bank Berhad - một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Malaysia với tổng tài sản 91.26 tỷ USD, 259 chi nhánh tại Maylaysia, 83 chi nhánh tại Hong Kong, 3 chi nhánh tại Trung Quốc, 28 chi nhánh tại Campuchia, 7 chi nhánh tại Việt Nam, 4 chi nhánh tại Lào và 3 chi nhánh tại Sri Lanka. Public Bank Malaysia đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 5/1992 thông qua việc thành lập ngân hàng liên doanh VID Public với tỷ lệ góp vốn 50:50 cùng BIDV. Tháng 4 năm 2016, Public Bank Malaysia đã mua lại 50% vốn góp của BIDV và chuyển đổi ngân hàng liên doanh VID Public thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài – Public Bank Vietnam. Cho đến nay, Public Bank Vietnam đã có mạng lưới 7 chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Chợ Lớn, Đồng Nai.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính, nguồn nhân lực, công nghệ từ Ngân hàng mẹ Public Bank Berhad, Public Bank Vietnam tiếp tục duy trì vị thế là một trong những ngân hàng nước ngoài có uy tín, hoạt động an toàn và hiệu quả cao nhất tại Việt Nam. Public Bank Vietnam đã nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc NHNN Việt Nam cho sự đóng góp tích cực của Ngân hàng vào sự nghiệp phát triển kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng.

Public Bank Vietnam cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng thương mại như tài khoản vãng lai, tiền gửi có kì hạn, cho vay, tài trợ thương mại và dịch vụ thẻ. Với hệ thống công nghệ quản trị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản, Public Bank Vietnam tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

PV

Từ khóa: