Sự kiện hot
7 năm trước

Quán cà phê có 'view' đẹp ngắm máy bay hay, lạ ở Sài Gòn

Nếu là người đam mê máy bay thì không khó để bạn tìm cho mình một quán café ưng ý, hội tụ nhiều yếu tố như không gian đẹp, đồ uống ngon và hơn thế là sở hữu view ngắm máy bay cực chất ở Sài Gòn.

Quán cafe có không gian thoáng đãng, ấn tượng với gam màu đen

Biznet Café Shop nằm ở 181 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp là địa điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ, quán có thiết kế độc đáo, ấn tượng với 2 tầng rộng hơn 1000m2, và mỗi tầng lại mang phong cách riêng hoàn toàn khác biệt. Dưới tầng 1 với không gian ấm cúng, giản dị được trang trí bởi dàn đèn làm từ những chiếc ly gốm xinh xinh trông lạ mắt, khung cửa kính được thiết kế đặc biệt kiểu mở, để bạn có thể ngắm cảnh, ngồi một mình học tập, làm việc cả ngày.

Không gian bên trong rộng rãi, ấm cúng

Dàn đèn được thiết kế từ những chiếc ly gốm trông khá lạ mắt

Đúng với tên gọi của quán, Biznet muốn gửi đến bạn thông điệp là sự kết nối và chia sẻ. Vì vậy, tầng 2 đặc biệt thiết kế là nơi dành cho các phượt thủ tổ chức workshop cùng trao đổi kinh nghiệm đi phượt, cũng là nơi để cộng đồng start-up đến trao đổi về các ý tưởng, kinh nghiệm kinh doanh hay còn là góc học tập, chia sẻ kiến thức của các bạn sinh viên.

Nơi làm việc, tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ

Một góc nhỏ được chủ quán set up vừa để trang trí và bày bán những món đồ chuyên dụng dành cho dân phượt, bạn có thể tìm mua được những món đồ yêu thích như nón bảo hiểm, balo túi xách, quần áo…

Một góc nhỏ trưng bán các phụ kiện, đồ dùng dành cho dân phượt

Bên cạnh đó, không gian phía ngoài là nơi bạn có thể vừa thưởng thức nhiều món ăn, thức uống ngon, lạ vừa ngắm máy bay bay ngang đầu khá thú vị. Hoặc tận hưởng làn gió mát lạnh cùng khung cảnh Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp, lãng mạn từ trên cao.

Quán có view ngắm máy bay cực kì lý tưởng

Ngoài ra, phong cách trang trí độc đáo của Biznet với những chiếc bàn làm từ thùng phi, chiếc cột mốc ấn tượng đầy màu sắc hay những mảng tường được sơn vẽ cầu kì sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, thích thú không thể bỏ lỡ công đoạn chụp choẹt để có được những khoảnh khắc selfie với view cực chất này của quán.

Chiếc cột mốc thế giới đầy màu sắc được nhiều bạn trẻ selfie khi đến quán

Mỗi góc đều cho ra những shoot hình cực chất

Diệp Chi / Ảnh: Biznet
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: