Sự kiện hot
7 năm trước

Quan hệ tình dục với học sinh, nữ giáo viên bị cấm dạy vĩnh viễn

Một giáo viên Vật lý ở Bristol, Anh, đã mất việc sau khi bị phát hiện quan hệ tình dục với học sinh trong nhà vệ sinh máy bay.

Giáo viên và học sinh bị phát hiện quan hệ tình dục trên máy bay. Ảnh minh họa: Shutterstock

Eleanor Wilson, 28 tuổi, là giáo viên phụ trách lớp 10 và 11 tại trường trung học ở Bristol, Anh. Trong một chuyến đi chơi xa của trường tới Geneva, Thụy Sĩ, vào năm 2015, cô giáo này bị phát hiện có hành vi không đứng đắn với với một nam sinh.

Trong chuyến bay trở về Anh, cô giáo và nam sinh này đã trêu ghẹo nhau ở ghế phía sau của máy bay. Khi đó, cô đang nhận nhiệm vụ chăm sóc một học sinh khác đang bị mệt.

Nam sinh cho biết đã uống 5 chai rượu nhỏ trên chuyến bay và cô Wilson cũng say rượu. Cậu cũng thừa nhận mình và cô giáo đã vào nhà vệ sinh và có những hành vi không phù hợp như hôn nhau và quan hệ tình dục.

Sau khi trở về, cặp đôi vấn tiếp tục mối quan hệ, nhắn tin tán tỉnh và gặp gỡ nhau thường xuyên bất chấp nhiều lời bàn tán xung quanh.

Tháng 9/2015, hiệu trưởng nhà trường đã yêu cầu cô Wilson trình báo về vấn đề này, sau khi các tin đồn lan khắp trường. Tuy nhiên, Wilson phủ nhận và nhà trường cũng không có hành động xử lý.

Mọi chuyện chỉ được phơi bày 7 tháng sau đó, khi một học sinh khác biết chuyện và "tống tiền" cô giáo. Tháng 3/2016, cậu gửi loạt email cho Wilson, nói rằng đã biết hết sự thật về mối quan hệ. Học sinh này dọa sẽ tiết lộ sự thật cho cả trường, trừ khi cô giáo đồng ý quan hệ tình dục.

Theo Daily Mail, các email được chuyển tới lãnh đạo nhà trường và cảnh sát. Ngay lập tức, nhà trường tiến hành điều tra và đuổi việc Wilson hai tháng sau đó. Trong quá trình điều tra, Wilson cho biết cô đã gặp gỡ, nhắn tin và "đôi lần ôm ấp" với học sinh, song phủ nhận họ đã uống say và có hành động đi quá giới hạn.

"Có bằng chứng rõ ràng cho thấy hành động của giáo viên là có chủ ý, mặc dù cô biết rõ rằng đó là điều sai trái. Những hành vi đó bao gồm không trung thực và quan hệ tình dục với học sinh. Ngoài ra, cô còn yêu cầu học sinh che giấu mối quan hệ và nói dối trong quá trình điều tra", chủ tịch hội đồng nhà trường Polly O’Malley cho biết.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: