Sự kiện hot
7 năm trước

Quan hệ tình dục với nhiều học sinh, giáo viên Canada lĩnh án 2 năm tù

Một giáo viên Canada lĩnh án hai năm tù khi trao đổi những bức ảnh thân mật và quan hệ tình dục với các học sinh trong thời gian dài.

Jaclyn McLaren. Ảnh: Instagram

Jaclyn McLaren, 36 tuổi, là giáo viên người Pháp giảng dạy ở Tweed, miền Đông Ontario, Canada. Cô nhận tội sở hữu sách báo khiêu dâm, lợi dụng và dụ dỗ trẻ em.

Cáo trạng của tòa án đã nêu rõ cách McLaren sử dụng ứng Snapchat để gửi ảnh khỏa thân của chính mình cho các em học sinh mới 13 tuổi, theo Independent.

Năm 2014, cô uống rượu, hôn hai học sinh và sau đó quan hệ tình dục bằng miệng với các em.

Một học sinh của McLaren bắt đầu chia sẽ những bức ảnh thân mật với cô giáo khi em mới chỉ 15 tuổi. 3 năm sau đó, tức năm 2016, hai người đã quan hệ tình dục khi học sinh của McLaren 18 tuổi. Cảnh sát phát hiện tin nhắn đề cập tới kế hoạch cho buổi “vui vẻ” trên điện thoại của giáo viên này và nó được dùng làm bằng chứng tố cáo hành vi của McLaren.

Giáo viên này còn gửi ảnh và video thân mật cho 5 thiếu niên khác, một số người không phải là học sinh.

Theo phiên điều trần trước đó, đầu năm 2013, các đồng nghiệp của McLaren đã cảnh báo cô cần dừng việc liên lạc với học sinh trên mạng xã hội.

McLaren đối mặt với 7 tội danh, giảm từ 42 tội ban đầu. Cô này lĩnh án 2 năm tù vì những hành vi không đúng đắn.

Sau khi mãn hạn tù, MacLaren bị quy là người phạm tội tấn công tình dục và bị cấm tiếp cận các trường học và sân chơi. Cô cũng sẽ không được phép dùng các phương tiện truyền thông xã hội để giao tiếp với bất cứ ai dưới 18 tuổi.

Trọng Hiếu
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: