Sự kiện hot
6 năm trước

Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi nhận xét phần thể hiện của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn trong "Trời sinh một cặp" tập 3: "Ánh mắt cuối cùng hai người nhìn nhau là có vấn đề".

Sau khi kết thúc "Vòng lập đội" của cuộc thi Trời sinh một cặp, ca ba huấn luyện viên đã có cho mình những chiến binh đa màu sắc. Theo đó, đội Văn Mai Hương bao gồm: Lê Minh Ngọc, Quốc Bảo, Lâm Vinh Hải, Diệp Linh Châu; đội Bùi Anh Tuấn: Thiên Nga, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tố Tố và Tăng Thành Công; đội Phạm Anh Khoa: Phạm Lịch, Vũ Trần, Ivan và Lan Phương.

Tập 3 Trời sinh một cặp vừa lên sóng lúc 21h thứ 7 (31/3) trên VTV3 là cuộc thi đấu đầu tiên của các thí sinh song ca với huấn luyện viên của họ. Ở tập này, lần lượt các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc hit của HLV. Giám khảo khách mời cho vòng “Ca khúc yêu thích của huấn luyện viên” là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Nếu sự kết hợp với Chế Nguyễn Quỳnh Châu là những màn vũ đạo sôi động, thì khi song ca cùng Tố Tố - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016, Bùi Anh Tuấn đã trở về đúng hình ảnh “hoàng tử ballad”. Với ca khúc từng “làm mưa làm gió” trong các bảng xếp hạng, bài hát Buông được nam ca sĩ lựa chọn cho phần thể hiện hát đôi đầu tiên với diễn viên Tố Tố.

Không cần sự hỗ trợ của vũ đoàn, không có hoạt cảnh hay vũ đạo phức tạp, cả hai chỉ đứng im một chỗ hòa giọng, mà tiết mục vẫn lôi cuốn từ đầu đến cuối. Phần thi được đánh giá cao và nhận được số điểm tuyệt đối từ hai giám khảo Hồng Nhung và Phương Thanh. Đặc biệt, khoảnh khắc cuối cùng khiến nhiều người tò mò và nghi ngờ họ nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vì trước đó, nam ca sĩ Hà thành bày tỏ: “Tuấn rất là thích Tố, hy vọng sự chân thành của hai anh em sẽ giúp Tố tỏa sáng mạnh mẽ trên sân khấu”. Hơn nữa, sau khi kết thúc tiết mục, Bùi Anh Tuấn ôm eo Tố Tố không rời.

Bùi Anh Tuấn và Tố Tố thể hiện ca khúc "Buông"

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi cô nhận xét: “Ánh mắt cuối cùng hai người nhìn nhau là có vấn đề”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không hề phủ nhận tiết mục rất tuyệt vời về mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật thanh nhạc.

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi cô nhận xét: “Ánh mắt cuối cùng hai người nhìn nhau là có vấn đề”

Huy Tuấn khẳng định: “Đây đúng là cặp đôi trời sinh”. Cho phần thể hiện điểm tuyệt đối cùng những lời khen “có cánh” về tiết mục, nữ diva Hà thành cho biết: “Các em đã làm được một việc khó về xử lý kỹ thuật bài hát và hơn nữa các em có sự ăn nhập hòa quyện về tâm hồn. Đặc biệt các bạn trao đổi những thông điệp với nhau bằng ánh mắt”. Tiết mục nhận được tổng điểm cao nhất đêm thi (29,75 điểm).

Tiết mục nhận được tổng điểm cao nhất đêm thi (29,75 điểm)

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: