Sự kiện hot
7 năm trước

Quang Dũng - Thanh Thảo: Đã bước qua kiểu tình yêu trai gái thông thường

Quang Dũng - Thanh Thảo đã có khoảng thời gian dài mặn nồng, thế nhưng khi chia tay, họ vẫn ở bên nhau như hai người bạn tri kỷ khó tách rời.

Nhắc đến Quang Dũng và Thanh Thảo, có lẽ rất nhiều khán giả không thể quên được chuyện tình đẹp của hai người. Trong suốt 4 năm yêu nhau say đắm, những tưởng họ sẽ kết thúc mối tình bằng một đám cưới viên mãn, nhưng không, sau khoảng thời gian hạnh phúc, cả hai đã quyết định chia tay để bước đi trên con đường của riêng mình. Nhưng không phải vì thế mà họ trở thành người dưng, trái lại, thứ tình cảm sau chia tay còn bền chặt hơn cả lúc ban đầu, đó là: tri kỷ.


Thanh Thảo và Quang Dũng khi còn yêu nhau.

Khi không còn yêu nhau nữa, Quang Dũng và Thanh Thảo vẫn giữ những kỷ vật từ thời là tình nhân cho đến khi chuyển sang tình bạn. Thanh Thảo còn giữ đủ các album của Quang Dũng từ khi mới vào nghề đến nay, và Quang Dũng cũng không để mất bất cứ thứ gì liên quan đến Thanh Thảo. Họ vẫn đi chơi cùng nhóm bạn thân trong showbiz, luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt và những lời khen “có cánh”.

Nhiều người cho rằng, Quang Dũng và Thành Thảo dành quá nhiều thời gian để yêu nhau nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Vì có cặp đôi nào trong showbiz khi chia tay vẫn còn quấn quýt như thế đâu. Nhưng Thanh Thảo lại cho rằng: "Tôi và anh ấy yêu nhau hơn 3 năm rưỡi, gần 4 năm thì sao lại là chiêu trò, scandal được. Bên nhau cũng có nhiều kỉ niệm: buồn, vui đủ cả. Đến bây giờ, tuy hai người đã không còn yêu nữa nhưng vẫn quý mến và dành cho những sự tôn trọng rất lớn.

Đôi khi có những điều tôi và anh ấy đều tự hiểu mà không cần nói, đặc biệt là về vị trí của mình trong tim đối phương như thế nào. Nhiều người bây giờ hỏi tôi và anh ấy đều đang độc thân, tại sao không “nối lại tình xưa”. Nhưng tôi lại nghĩ rằng, bây giờ mà quay về thì sẽ đánh mất nhau mãi mãi. Có những thứ qua đi là qua đi mãi, nếu quay về thì mọi thứ, kể cả cảm giác, cũng không còn như xưa. Mà tôi thì rất sợ điều đó".


Hiện tại, Quang Dũng không chỉ trở thành tri kỷ của Thanh Thảo, mà còn có mối quan hệ khá thân thiết với cả bạn trai cô.

Có lẽ cũng vì thế nên sau bao nhiêu năm, Thanh Thảo vẫn quyết giữ trọn tình cảm với Quang Dũng mà chưa chịu lên xe hoa về nhà chồng. Không dưới 2 lần, Thanh Thảo lên tiếng thừa nhận vẫn còn tình cảm với Quang Dũng trên các sân khấu lớn. Trong liveshow "Thanh Thảo – Keep on moving" diễn ra vào năm 2016, Thanh Thảo không ngần ngại thừa nhận Quang Dũng là người mà cô yêu nhất cuộc đời, mặc dù khi đó, nữ ca sĩ đã có bạn trai mới.

Còn gần đây nhất, trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng tại TP HCM, Thanh Thảo lại một lần nữa khiến khán giả bồi hồi khi nhắc lại tình cảm đã qua: "Trong 20 năm đi hát của anh Quang Dũng, Thanh Thảo có gắn bó với anh trong suốt 15 năm. Và trong 15 năm đó thì có 4 năm yêu anh say đắm, ngưỡng mộ tài năng của anh. Thanh Thảo đến giờ vẫn chưa bước chân lên xe hoa bởi vẫn giữ tình yêu đó với Quang Dũng. Tuy nhiên, tình yêu đã bước qua khỏi tình yêu trai gái thông thường, trở thành tình yêu trân quý nhau hơn để anh luôn bên cạnh Thảo trong cuộc đời".


Thanh Thảo tình tứ bên Quang Dũng trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh tại TP HCM vừa qua.

Thứ tình cảm hiện tại của Quang Dũng và Thanh Thảo, đã trở thành mối quan hệ bền chặt nhất mà không phải ai sau chia tay cũng có được. Vì thế, nói Quang Dũng - Thanh Thảo là cặp đôi khác thường nhất của showbiz Việt cũng chẳng sai. Họ không còn ở bên nhau với danh nghĩa tình nhân, nhưng đã là tri kỷ.

An Nhiên
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: