Sự kiện hot
6 năm trước

Quang Lê nhận show hát ở sòng bạc cho Phương Mỹ Chi 3 đêm với giá hơn 400 triệu đồng

Với 3 đêm diễn với mức cát-sê 6000 USD/ đêm tại sòng bạc ở Mỹ, Quang Lê đã giúp cho “con nuôi” Phương Mỹ Chi kiếm thu nhập khá lớn, dù cô bé chỉ mới ở độ tuổi chưa tròn 15.

Vừa qua, nam ca sĩ Quang Lê cùng với con gái nuôi là Phương Mỹ Chi đã có buổi gặp gỡ với truyền thông tại TP.HCM để chia sẻ về album Thương về miền Trung cũng như minishow cho giọng ca nhí sẽ tổ chức vào ngày 4/11 sắp tới.

Ngoài việc chia sẻ về quá trình thực hiện album cũng như khâu chuẩn bị cho minishow, Quang Lê bất ngờ tiết lộ về việc đưa Phương Mỹ Chi sang hải ngoại biểu diễn. Giọng ca bolero cho biết từ khi nhận nuôi Phương Mỹ Chi, anh đã tạo điều kiện cho Á quân The Voice Kids 2013 sang nhiều nước châu Âu biểu diễn và sắp tới sẽ là Mỹ.

Phương Mỹ Chi và ba nuôi Quang Lê trong buổi giới thiệu album "Thương về miền Trung". (Ảnh: NVCC)

Cụ thể, HLV Thần tượng Bolero 2017 đã chia sẻ về việc nhận show tại một sòng bạc lớn ở Mỹ với mức thù lao cho mỗi đêm là 6.000 USD (tương đương gần 140 triệu) và Phương Mỹ Chi sẽ diễn 3 đêm tại nơi này với cát-sê trên 400 triệu. Anh khẳng định, với một giọng ca chỉ mới 15 tuổi thì mức cát-sê như vậy là rất cao, thậm chí hơn nhiều ngôi sao hải ngoại hạng A.

Trong lần đầu sang Mỹ, bé Chi được bầu show trả cát sê cao còn hơn cả một số ngôi sao hạng A tại hải ngoại mà Quang Lê không tiện nói tên. Điều đó khiến Quang Lê rất mừng vì con gái được yêu quý như vậy. Ngày trước khi Quang Lê mới sang hải ngoại biểu diễn, cát-sê cũng chỉ có 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng - PV). Nếu so thì cát-sê của bé Chi bây giờ cao rất nhiều so với tôi. Bây giờ, mức thù lao của Mỹ Chi đã gần bằng cát sê của Quang Lê tại Mỹ", nam ca sĩ nói thêm. Ngoài ra, Quang Lê cũng tiết lộ ngoài việc tham gia 3 đêm diễn với mức thù lao khá lớn, Phương Mỹ Chi sẽ còn nhận trả lời phỏng vấn cho 6 kênh truyền hình nổi tiếng tại Mỹ.

“Thường thì đi hát cho cộng đồng chùa, Quang Lê sẽ không tính toán nhiều, chi phí có thể bớt xuống, chỉ lấy đủ khoản đi lại, nhưng những nơi như sòng bạc quốc tế thì phải lấy đúng giá. Giá như vậy tuy cao nhưng so với ngôi sao quốc tế hải ngoại thì chưa bằng 1/10” - Quang Lê khẳng định mức thù lao của Phương Mỹ Chi tại hải ngoại dù cao so với một ca sĩ lần đầu đi diễn quốc tế nhưng hoàn toàn hợp lí.

Khi được hỏi thêm về việc chọn một nơi như sòng bài cho Phương Mỹ Chi biểu diễn, Quang Lê cho biết lí do là bởi ở những nơi này, các nhà tổ chức rất chịu chi và đây cũng là khu vực mà nhiều nghệ sĩ Việt Nam sang hải ngoại để “chạy show”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những nơi biểu diễn như sòng bạc liệu có phù hợp với một giọng ca nhí chưa tròn 15 tuổi như Phương Mỹ Chi?

Trước câu hỏi này, Quang Lê nhấn mạnh: “Nói là diễn ở sòng bạc nhưng sân khấu biểu diễn của chương trình được tách riêng biệt với khu casino, vì chỗ vui chơi chính chỉ cho phép người lớn vào. Tại Mỹ, nhiều phụ huynh vẫn dẫn con cái đi chơi, ăn uống bên ngoài khu sòng bạc và Phương Mỹ Chi sẽ chỉ đến đây để hát phục vụ cho kiều bào tại hải ngoại với những ca khúc. Cũng giống như nhiều sòng bạc ở Las Vegas, ca sĩ được mời về hát bên ngoài với mục đích kéo khách tới chơi và việc Chi tham gia biểu diễn cũng nhằm mục đích hát cho bà con nghe là chính. Vì vậy, Quang Lê nghĩ hình ảnh của Chi sẽ không bị ảnh hưởng nhiều”.

Quang Lê chia sẻ về việc chọn sòng bài là nơi biểu diễn cho con gái nuôi (Nguồn: 2sao)

“Sân khấu ở sòng bạc là nơi sang trọng nhất ở hải ngoại, như Celine Dion, Britney Spear tất cả các concert thành công đều ở những khu vực sòng bài. Khu vực biểu diễn cũng rất hoành tráng, an ninh là số 1, có bảo vệ khắp nơi và chưa chắc biểu diễn ở một nơi cộng đồng sẽ an toàn như ở sòng bài. Theo Quang Lê, nghệ sĩ nên chọn chỗ biểu diễn an toàn là trên hết để thoải mái hát.” - nam ca sĩ dòng nhạc bolero cho biết thêm khi chọn những chương trình hải ngoại để con gái nuôi biểu diễn.

Về phần Phương Mỹ Chi, cô bé 15 tuổi chia sẻ: “Khi đã là ca sĩ, tham gia biểu diễn nghệ thuật thì ở bất cứ nơi nào có khán giả lắng nghe và yêu thương mình, em đều sẵn lòng để hát”. (Ảnh: NVCC)

Trước khi sang Mỹ lưu diễn, Phương Mỹ Chi cũng sẽ đã phát hành album Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm bolero, dân ca. Trong đó, bài Nghĩa mẹ tình cha và Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện album này, cô bé dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành cũng là lúc miền Trung vừa trải qua đợt lũ lụt, thiệt hại nặng nền nên “chị Bảy” đã quyết định chọn Thương về miền Trung làm chủ đề đồng thời trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa dành cho các hoạt động thiện nguyện.

Về phần minishow sẽ diễn ra vào 4/11, đây là thử thách không hề nhỏ khi lần đầu tiên giọng ca nhí sẽ biểu diễn liên tục gần 20 ca khúc với sự sắp xếp, chuẩn bị từ phía “ba nuôi” Quang Lê. Phương Mỹ Chi cũng đã ngỏ lời mời cô út Phương Quế Như tham gia chương trình, tuy nhiên hiện tại phía cô út chưa phản hồi.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: