Sự kiện hot
6 năm trước

Quang Lê tiết lộ từng đi hát đám cưới với cát-xê nửa tỷ đồng

Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ, bản thân không hề ngần ngại trước việc đi hát tại đám cưới. Mức cát-xê cao nhất mà Quang Lê từng nhận được khi hát ở đám cưới là 500 triệu đồng.

Theo lời Quang Lê, tại Việt Nam, thù lao trung bình của anh khoảng 80 triệu đồng mỗi show, hôm nào "ế" thì 50 triệu đồng.

Bản thân Quang Lê không nề hà chuyện hát ở đám cưới. Mặc dù sống ở Mỹ từ nhỏ nên tư duy khá thoáng, không đặt nặng chuyện địa điểm khi hát, miễn có người ủng hộ. Thậm chí, cát-xê cao nhất anh từng nhận được khi hát ở đám cưới là 500 triệu đồng. Một lần khác, anh và ca sĩ Lệ Quyên đi hát ở đám cưới bạn của cô ấy, gia đình người đó đã tặng anh một chiếc đồng hồ trị giá hơn 200 triệu đồng.

Được biết, ở Mỹ, thù lao đi hát mỗi show của Quang Lê là khoảng 6.000 USD (khoảng 136 triệu đồng).

"Tôi không ngại công khai cát-xê của bản thân hay sợ người khác nghĩ mình "hét giá" vì luôn biết mình đứng ở vị trí nào" - Quang Lê cho biết.

Quang Lê từng nhận được mức cát-xê lên đến 500 triệu đồng khi hát tại đám cưới. Ảnh: báo Dân Việt

Chia sẻ về kế hoạch gì trong thời gian tới, Quang Lê cho biết, trước mắt, anh đang chuẩn bị cho liveshow Hát trên quê hương 5 – Tình chỉ đẹp sắp được diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng đang ấp ủ một dự án khác cũng gây sốc không kém, đó là lần đầu tiên Quang Lê chuyển hướng hát nhạc trẻ, mang phong cách giống hệt Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh,...

Mặc dù Quang Lê là ca sĩ nhạc Bolero, nhưng thỉnh thoảng anh vẫn hay nghe nhạc trẻ và rất thích các bài hát của những bạn ca sĩ trên. Anh không ngại làm mới mình để khán giả cảm thấy hiếu kì, bất ngờ về sự thay đổi sắp tới.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Quang Lê tâm sự: " Thời gian này, tôi chưa nghĩ đến việc phải kiếm tìm một mối quan hệ mới mà thường dành nhiều thời gian để tự ngẫm về mình và lao đầu vào công việc. Với bạn gái cũ, tôi vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm sức khỏe cô ấy. Tôi được nhiều khán giả hơn tuổi - có người đã lập gia đình - thể hiện sự yêu thương. Nhưng là người chín chắn, tôi muốn giữ khoảng cảnh vừa phải để tôn trọng nghĩa lễ, sống sao cho đẹp trong lòng công chúng".

Quang Lê sinh năm 1979, ở Huế, sang Mỹ định cư từ nhỏ. Anh nổi tiếng khi hát cho một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại và ghi dấu ấn với các ca khúc Sương trắng miền quê ngoại, Cô hàng xóm, Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa ...

Từ năm 2010, anh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn. Năm 2013, anh nhận Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt nhí mùa một làm con nuôi và giúp cô bé thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc. Năm 2017, anh trở thành một trong bốn huấn luyện viên của chương trình Thần tượng Bolero mùa hai.

Vi An (TH)
Theo Đời sống & Pháp luật

Từ khóa: