Sự kiện hot
7 năm trước

Ra mắt MU thành công, Matic sẵn sàng đá chính trận trận Siêu cúp với Real

Nemanja Matic tin rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Real Madrid nếu được lựa chọn, mặc dù trải qua giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới một cách "kỳ lạ".

 Nemanja Matic có màn ra mắt thành công cùng MU

Tiền vệ người Serbia đã trở nên dư thừa theo yêu cầu của Antonio Conte tại Chelsea, mặc dù anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành danh hiệu Premier League mùa giải trước cùng The Blues.

Matic đã bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea trong mùa tới và bị gạch tên khỏi danh sách du đấu của thầy trò Conte tại châu Á, và anh được yêu tập luyện một mình ở London, trước khi hoàn thành việc chuyến tới Old Trafford tuần trước với mức giá 40 triệu bảng.

Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Jose Mourinho trong mùa hè này, và ngay lập tức ông trao cơ hội cho cả Lukaku, Lindelof và Matic đá chính trong trận giao hữu với Sampdoria ở Dublin (CH Ireland) và Matic đã có màn ra mắt Quỷ đỏ đáng khen ngợi trước khi được thay bởi Michael Carrick ở đầu hiệp 2.

Đánh giá về 45 phút của cậu học trò cũ tại Chelsea, HLV Mourinho cho biết: "Theo tôi, để chơi đơn giản ở vị trí đó là thiên tài, và anh ấy là một thiên tài vì anh ấy làm mọi thứ đơn giản như vậy, anh ấy thật tuyệt vời ở vị trí của mình.

"Cách chơi bóng của anh ấy, anh ấy chơi bằng bộ óc, tất nhiên anh ấy cần cải thiện thể lực để trở thành một phần quan trọng hàng đầu của đội bóng, nhưng rõ ràng điều đó không dễ, bởi cậu ấy không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải."

Man United sẽ gặp nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu ở Skopje (Maccedonia) vào tuần tới và Matic khẳng định anh sẵn sàng đá chính nếu được HLV Jose Mourinho lựa chọn.

Nemanja Matic tự tin sẵn sàng đá chính trận Siêu cúp

"Tôi chắc chắn tôi đã sẵn sàng 100% và chúng tôi có thể làm điều gì đó tốt với câu lạc bộ này", Mactic nói.

"Tôi đã được luyện tập một mình ở London và điều đó thật lạ đối với tôi, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để kiểm soát trận đấu và có sự cân bằng.

"Tôi nghĩ trận đấu đầu tiên, đó là điều tốt cho tôi.

"Từng bước, tôi nghĩ tôi sẽ chơi tốt hơn và tốt hơn nữa. Tôi hy vọng tôi sẽ giúp đội bóng đạt được điều gì đó trong mùa giải này", tân binh của M.U chia sẻ.

Trận đấu giữa Man United và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam). Trước hàng tiền vệ chất lượng của nhà vô địch Champions League gồm Modric, Kroos và Casemiro, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đặt niềm tin vào Nemanja Matic, bên cạnh Paul Pogba và Ander Herrera.

Minh Châu
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: