Sự kiện hot
7 năm trước

Ra mắt bộ phim truyền hình : Nơi ẩn nấp bình yên

Khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam đã rất quen với vai trò chỉ đạo diễn xuất của Đạo diễn - NSND Khải Hưng. Nhưng lần này, vì đạo diễn gạo cội muốn thử sức mình ở vị trí mới – Biên tập phim.

Tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAD) đã có buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình "Nơi ẩn nấp bình yên". 

Là người có cá tính mạnh và cái nhìn sắc sảo, NSND Khải Hưng dù giữ vai trò gì trong phim đều trải nghiệm những thông điệp và trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống, lần này cùng với đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu- người ta đã rất thành công qua những bộ phim dành cho giới trẻ như “Trái tim có nắng”, 'Hoa nở trái mùa", biên tập Khải Hưng sẽ đưa đến cho khán giả bộ phim triết lý rất đơn giản mà sâu sắc về đề tài gia đình “ Nơi ẩn nấp bình yên”.

Với mỗi con người gia đình luôn là bến đỗ, là nơi quay về và chính là chỗ bình yên nhất để mỗi cá nhân có thể trú ngụ, ẩn nấp.Thực tế cuộc sống cho thấy không phải tất cả đều bình yên,có những điều bề ngoài tưởng chừng êm ấm nhưng lại chất chứa nguy cơ, nhưng cơn sóng ngầm và mâu thuẫn nội tại mà tạm thời đang được gói ghém, che đậy.

Quang cảnh buổi họp báo " Nơi ẩn nấp bình yên" 

Bà Hạnh (NSƯT Ngọc Lan) có 2 người con trai là Duy Thành, (Hồng Minh), Duy Trung (Mạnh Trường) và cô con gái nuôi Nguyệt Cầm (Thùy Dương). Cả 2 anh em Thành và Trung đều yêu Nguyệt Cầm, nhưng trái tim cô chỉ dành cho người anh cả - Duy Thành. Không chấp nhận điều này, Duy Trung đã dùng mọi cách đề giành lấy Nguyệt Cầm từ tay anh trai mình. Và rồi, Duy Trung cũng lấy được Nguyệt Cầm làm vợ nhờ sự che giấu và bảo vệ của bà Hạnh. Trong mắt mọi người, Duy Trung - Nguyệt Cầm là cặp vợ chồng hạnh phúc vì họ đều thành đạt và giàu có. Nhưng cùng có sự thật chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Sau một thời gian dài, bà Hạnh thấy Duy Trung - Nguyệt Cầm trở nên hạnh phúc và nghĩ rằng Duy Thành đã quên được Nguyệt Cầm, bà gọi Thành lên thành phố sum họp. Nào ngờ, chuyện trong quá khứ tưởng chừng đã ngủ yên lại nổi thành con sóng lớn và những sự thật lâu nay được che đậy dưới lớp vỏ hạnh phúc dần lộ ra. Vậy những người trong cuộc sẽ phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, tình nghĩa anh em và đề gia đình mãi là “ Nơi ẩn nấp bình yên”. 

“Nơi ẩn nấp bình yên” quy tụ dàn diễn viên tên tuổi và nhiều kinh nghiệm được khán giả yêu mến gồm NSƯT Ngọc Lan, Hồng Minh, Mạnh Trường,Thùy Dương,Thu Quỳnh,cùng với đó là những hình ảnh lãng mạn, góc quay sáng tạo và âm nhạc sâu lắng sẽ mang đến những ấn tượng, cảm xúc đẹp trong lòng khán giả. 

Nơi ẩn nấp  bình yên ( 27 tập) sẽ được phát sóng  vào 20h45 các ngày thứ  Hai,  thứ Ba, thứ Tư, hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 21/3/2017.  Mời quý vị và các bạn đón xem !

Thùy Chi

Từ khóa: