Sự kiện hot
6 năm trước

Ra mắt logo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Chiều 27/11/2017, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức lễ giới thiệu biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’.

Lễ giới thiệu biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) đã được triển khai hơn 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của hàng triệu trái tim của người dân Việt Nam cũng như tâm và lực của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam.

Logo chính thức của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Với mong muốn Cuộc vận động sẽ tạo sự chuyển biến từ nhận thức sang hành động cho người tiêu dùng Việt Nam và nhằm tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng tầm cuộc vận động thành làn sóng góp phần phát triển thị trường trong nước, được sự đồng ý của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động, Bộ Công Thương phối hợp Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đã lựa chọn và công bố 07 tác phẩm đạt giải trong năm 2016.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phát biểu tại buổi lễ

Sau một năm công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng (tháng 12/2016) để các cá nhân, tổ chức chuyên ngành và người dân góp ý, nhận xét về 07 tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động đã họp lấy kết quả bỏ phiếu bình chọn và đưa ra quyết định chọn mẫu biểu tượng (logo) mẫu số 1, mã số tác phẩm dự thi là 33/3 của tác giả: Họa sỹ Nguyễn Văn Thân ở Hà Nội là biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Duy Đông – Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cũng cho biết, thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ tích cực triển khai nhiều hoạt động sáng tạo hơn, có chiều rộng và chiều sâu hơn; tích cực đồng hành, sát cánh cùng các doanh nghiệp, người tiêu dùng để hưởng ứng một cách thiết thực, hiệu quả hơn nữa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hoàng Nhung

Theo báo Đời sống & Tiêu dùng 

Từ khóa: