Sự kiện hot
7 năm trước

Ra mắt sản phẩm Wefit - giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam

Ngày 25.03.2017 - Công ty cổ phần công nghệ Onaclover (Onaclover JSC .,) tổ chức họp báo và ra mắt sản phẩm WeFit tại Toong Coworking Space- tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sự ra mắt của WeFit đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle tại Việt Nam với một giải pháp giúp tối giản hoá việc luyện tập hàng ngày của người dùng. Cũng trong buổi họp báo này, đội ngũ phát triển sản phẩm WeFit phát động sự kiện Fitness Day - ngày mở ứng dụng WeFit để tất cả mọi người có thể sử dụng và đi tập miễn phí.

WeFit là ứng dụng cung cấp giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam. Về cách hoạt động, WeFit sẽ liên kết các phòng tập trên khắp địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh lại thành một hệ thống. Người dùng chỉ cần mua một gói tập duy nhất của WeFit, kích hoạt ứng dụng trên smartphone để có thể trải nghiệm và tập luyện tại bất kỳ phòng tập nào trong hệ thống. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phòng tập tại WeFit đã kết nối với hơn 300 phòng tập, có hơn 20 bộ môn từ Gym, Yoga đến Zumba, Group X... và cung cấp hơn 3000 lịch tập luyện mỗi ngày.

Hiện nay, dân số Việt Nam đạt tới 90 triệu dân, nhưng chỉ có 5% trong số đó đang tham gia luyện tập một môn thể thao. 60 triệu dân, tức 2/3 dân số, đang có số giờ vận động hàng tuần dưới mức trung bình là 150 phút/tuần. Đây vừa là cơ hội, song cũng là một nhiệm vụ, thử thách dành cho WeFit trong việc thúc đẩy vận động toàn dân.

Họp báo ra mắt sản phẩm công nghệ Wefit  

Anh Lê Đức Bình - Phó Tổng giám đốc của WeFit chia sẻ: "Ý tưởng tạo nên WeFit xuất phát từ việc nhìn thấy nhu cầu luyện tập tăng cao của người dân tại các thành phố lớn, khi mà chất lượng cuộc sống nâng cao, họ sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khoẻ. WeFit xuất hiện chính là giải pháp để xử lý nhu cầu trên của khách hàng, mang mô hình kinh tế chia sẻ của Uber đang khá phát triển ở Việt Nam. Với người dùng, WeFit sẽ giúp việc tìm kiếm các phòng tập và tập luyện được thuận tiện, dễ dàng hơn. Còn với các đối tác phòng tập, WeFit sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hoá chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho đối tác."

Cũng trong buổi họp báo, WeFit đã phát động sự kiện Fitness Day, ngày toàn dân cùng luyện tập. Cụ thể, trong ngày 25 tháng 3, ứng dụng WeFit sẽ được mở để tất cả mọi người có thể truy cập, đặt lịch tập và đi tập hoàn toàn miễn phí trong ngày hôm đó. Fitness Day có thể như một ngòi nổ phát động phong trào luyện tập của tất cả mọi người, truyền đi một thông điệp duy nhất của WeFit: Be Healthy, Be Better - Sống khoẻ, Sống tốt hơn.

Vào cuối năm 2016, WeFit đã vinh dự nhận được giải "Khởi nghiệp tiềm năng" của chương trình Đại hội Khởi nghiệp 2016 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức. Ngoài ra, hình ảnh WeFit cũng được xuất hiện trên chuyên mục khởi nghiệp của các tờ báo quốc tế. WeFit cũng được đánh giá là start-up có tiềm năng để dẫn đầu trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle tại Việt Nam.

WeFit đã đạt được:

- Số lượng bộ môn: 20+ bộ môn

- Số lượng phòng tập: 300+ phòng tập

- Số lượng lịch tập mỗi ngày: 3000+ lịch tập

Trong tương lai, WeFit muốn trở thành một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle (Tập luyện/ Phong cách sống) qua việc xây dựng một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm hơn nữa, để phục vụ 90 triệu người dân Việt Nam cũng như xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khu vực.

Ngay trong ngày đầu tiên mở đăng ký, WeFit đã nhận được hơn 400 đơn đăng ký tập luyện. Dự kiến trong ngày Fitness Day, WeFit sẽ đón nhận hơn 2000 khách hàng tại hơn 300 phòng tập trên toàn hệ thống. WeFit hy vọng tất cả người tập sẽ có một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ và được truyền tới thông điệp về một lối sống khoẻ và lành mạnh hơn.

Thùy Chi 

Từ khóa: