Sự kiện hot
7 năm trước

Real chi hơn 60 triệu bảng đón Aguero

Dù Jesus đang dính chấn thương và phải nghỉ đến tận mùa hè nhưng Sergio Aguero vẫn không được chào đón trong đội hình của Pep Guardiola. Chính điều đó đã khiến tiền đạo người Argentina quyết định tìm bến đỗ mới.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester City, Pep Guardiola vẫn luôn đặt trọn niềm tin vào Sergio Aguero, thế nhưng các chấn thương liên miên đã khiến chân sút người Argentina không khỏi khiến Pep thất vọng.


Hiện Aguero đã không được lòng Pep Guardiola

Nhất là khi 'luồng gió mới' Gabriel Jesus xuất hiện, tương lai của Aguero lại càng bị đe dọa nghiêm trọng. Pep Guardiola đã bị thuyết phục bởi tài năng cũng như sự nhanh nhẹn của Gabriel Jesus.

Thực tế, việc Pep Guardiola điền tên Aguero vào đội hình xuất phát trong vài trận gần đây là quyết định bất đắc dĩ do Jesus dính chấn thương nghỉ tới cuối mùa. Việc này khiến tiền đạo người Argentina cảm thấy mình không còn mấy giá trị tại sân Etihad.

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của tiền đạo Sergio Aguero và câu hỏi sẽ được đặt ra: Nếu như trong trường hợp phải rời Man City, Aguero sẽ chọn đội bóng nào để cập bến tiếp theo.

Thông tin được đăng tải trên The Sun dự đoán Real sẽ phải chi hơn 60 triệu để thuyết phục nửa xanh thành Manchester nhả người. Với đẳng cấp hiện tại của mình, rất có thể Aguero sẽ chấp nhận vụ chuyển nhượng này.

theo Công lý

Từ khóa: