Sự kiện hot
7 năm trước

Rò rỉ hình ảnh những chiếc smartphone mới của HTC

HTC đang khá im ắng trong cuộc chiến smartphone khi các đối thủ đang ra sức "tung hoành" bằng việc rò rì hàng loạt tin tức về sản phẩm chủ đạo của mình. Thì mới đây chúng ta đã có một chút thông tin về chiếc smartphone mới nhất của họ.

evleaks ( người chuyên rò rỉ hình ảnh & thông tin công nghệ với tính xác thực cao  trên twitter ) vừa đăng tải tấm ảnh có 3 chiếc smartphone mà HTC sắp ra mắt tại sự kiện HTC U diễn ra vào ngày 12/1, tức thứ 5 tuần này. Chiếc to nhất có lẽ là U Ultra, mẫu flagship mới của công ty với màn hình 6" 4K, thiết kế kim loại nguyên khối, chiếc kế bên là U Play tầm trung màn hình 5,2", còn bên phải ngoài cùng là điện thoại Vive với khả năng chơi VR. Chiếc Vive có thiết kế khác biệt và có nhiều điểm tương đồng với kính thực tế ảo Vive Pre cũng do chính HTC sản xuất. 

HTC sẽ làm khuynh đảo "chiến trường" smartphone?

Anh chàng OnLeaks thì tiết lộ cả U Play lẫn U Ultra đều không còn dùng jack tai nghe 3,5mm. thiết kế cũng được chau chuốt và khá cầu kỳ.

Chiếc smartphone HTC Vive khá độc đáo của HTC.

Hiện tại chưa có thông tin giá bán của sản phẩm, nhưng được kỳ vọng là sẽ có giá khá "mềm" do HTC đang muốn gây dựng lại lòng tin cho người dùng. 

Quốc Trọng

Từ khóa: