Sự kiện hot
7 năm trước

Rò rỉ xe mới sắp ra mắt thay cho Honda CR-V bản 7 chỗ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Honda Việt Nam sẽ không giới thiệu mẫu Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mà thay vào đó là một mẫu xe hatchback hoàn toàn mới.

Cách đây ít lâu, trên một số trang mạng xã hội đã rộ lên tin đồn một số đại lý Honda tại Việt Nam đã bắt đầu cho khách hàng đặt mua mẫu xe crossover ăn khách Honda CR-V với mức giá khoảng hơn 1,1 tỉ đồng. Thế nhưng, đại diện Honda Việt Nam đã cho biết vẫn chưa có kế hoạch phân phối chính hãng mẫu xe này trong thời gian tới đây.

Điều này cũng có nghĩa là tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) sắp diễn ra vào ngày 1/8/2017 tới đây cũng sẽ không có sự xuất hiện của mẫu xe Honda CR-V phiên bản 7 chỗ.

Honda CR-V phiên bản 7 chỗ sẽ không về Việt Nam trong thời gian tới đây.

Và theo một thông tin mới ghi nhận được thì thay vì ra mắt Honda CR-V phiên bản 7 chỗ, Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt một mẫu xe hatchback hoàn toàn mới, lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam.

Một số nguồn tin cũng đã cho biết nhiều khả năng đây sẽ là mẫu xe hatchback Honda Fit hay còn được biết đến với cái tên Honda Jazz. Nếu Honda Việt Nam chính thức phân phối Honda Jazz tại Việt Nam thì các đối thủ cùng tầm như Ford Fiesta hay Toyota Yaris sẽ gặp một đối thủ khá đáng gờm.

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam.

Hiện chưa rõ Honda Việt Nam sẽ phân phối phiên bản Honda Jazz nào bởi tại Thái Lan, Honda Jazz 2017 tiếp tục được chia thành 5 bản trang bị là S, V, V+, RS và RS+. Trong đó, bản S tiêu chuẩn đi kèm vành 15 inch, ghế bọc nỉ màu đen, radio 2-DIN/đầu CD, dàn âm thanh 4 loa và 2 túi khí. Cao cấp hơn một chút là bản V với dải đèn LED định vị ban ngày, vành hợp kim, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, gương chiếu hậu gập chỉnh điện và màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ.

Trong khi đó, bản V+ có hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch và camera lùi. Tiếp đến là bản RS với đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, ngăn chứa đồ bên dưới bệ tì tay và dàn âm thanh 6 loa. Riêng bản RS+ được trang bị 6 túi khí.

Không gian nội thất bên trong Honda Jazz.

Dưới nắp ca-pô của Honda Jazz 2017 là động cơ xăng 4 xy-lanh i-VTEC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Ở bản S, động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Trong khi đó, những bản còn lại chỉ được trang bị hộp số CVT.

Hiển Xăm
Theo Autopro/Trí Thức Trẻ

Từ khóa: