Sự kiện hot
8 năm trước

Robben tái xuất, Bayern đá bại Hertha Berlin

Tiền vệ Arjen Robben có trận đấu ấn tượng khi trở lại sau thời gian chấn thương góp công vào chiến thắng chung cuộc 3-0 của Bayern trước Hertha Berlin.

HLV Ancelotti đưa các cầu thủ Alaba, Boateng, Lahm, Mueller, Thiago vào đội hình xuất phát. Sức mạnh của nhà đương kim vô địch Đức vẫn được thể hiện rõ nét. Bayern đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu với các mũi nhọn như Lewandowski, Mueller. Khung thành đội khách luôn trong tình trạng báo động cao.


Arjen Robben có màn trở lại sân đầy ấn tượng trong trận thắng Hertha Berlin. (Ảnh: Getty)

Bàn thắng đến như một tất yếu phút thứ 16, pha đi bóng khéo léo và dứt điểm thành công của Ribery mang về bàn mở tỷ số cho Bayern. Đây là bàn thắng giúp cho Hùm xám chơi thăng hoa với những miếng tấn công nguy hiểm liên tục tạo ra. Theo dõi các cầu thủ áo đỏ tấn công cảm giác bàn thắng đến bất kỳ thời gian nào của trận đấu.

Phút 67, Thiago trừng phạt sai lầm trung vệ Hertha Berlin bằng tình huống cướp bóng trong vòng cấm và dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern.

Và ấn tượng nhất của trận đấu diễn ra phút 73 khi Robben được tung vào sân thay Mueller đã kịp ghi bàn. Cú sửa lòng chân trái điệu nghệ đưa bóng khẽ chạm người một hậu vệ đối phương bay thẳng vào lưới nâng tỷ số lên 3-0.

Với trận thắng Hertha Berlin thuyết phục, Bayern tiếp tục thị uy sức mạnh của đội bóng hay nhất nước Đức. Mạch 4 trận thắng liên tiếp được tiếp nối cho Ancelloti và các học trò.

Đội hình thi đấu

Hertha Berlin: Jarstein, Pekarik, Langkamp, Stark, Plattenhardt, Lustenberger, Weiser (Allagui 84'), Allan, Esswein (Stocker 59'), Haraguchi, Ibisevic (Schieber 59')

Bayern: Neuer, Lahm, Boateng (Hummels 63), Martínez, Alaba, Alonso, Vidal, Thiago, Mueller (Robben 65'), Lewandowski, Ribery (Coman 76')

theo Công lý

Từ khóa: