Sự kiện hot
6 năm trước

Sắc hoa đào dịu dàng nở đón mùa xuân sang trong những ngôi nhà Việt

Khi những cánh đào màu hồng ấm áp đang hé nở dịu dàng, không gian sống sẽ như ngập tràn mùa xuân.

Tết đến, có thể ngôi nhà không cần trang trí cầu kỳ, không cần mua nội thất mới hay tốn nhiều công sức để điểm tô khi bạn quá bận rộn với vô vàn những công việc cuối năm. Từng góc nhỏ sẽ bừng sáng sắc xuân, ấm cúng với hơi thở của ngày Tết nhờ sự hiện diện của cành đào nhỏ nhắn.

Đào vốn dĩ là loài hoa đẹp với màu sắc nồng nàn, ấm cúng, cành nhiều nhánh vươn mình khoe sức sống. Cắm cành đào đẹp chỉ cần chọn một góc đẹp trong phòng, một góc mà ai cũng có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của những bông hoa đang hé nở, một góc có đủ ánh sáng để khi đào nở, ngôi nhà như một vườn xuân, ươm nắng hồng dịu ngọt mang hơi thở ấm cúng cho những ngày đầu năm.

Hoa đào được đặt ở một góc không gian, đủ ánh sáng dịu dàng, màu hồng như làm ấm nồng không khí đón mùa xuân sang. (Ảnh Vinh Khang)

Cành đào nhỏ nhắn, tán tròn với các nhánh đều đặn, nở hoa rực rỡ mang sắc màu trang nhã làm đẹp không gian báo hiệu một năm mới bình an, yên vui đang đón chờ. (Ảnh Đỗ Vy Anh)

Cành đào được cắm trong lúc công việc bận rộn nhất những ngày cuối năm vẫn đẹp an yên, tự tại mang hơi thở và sắc xuân vào nhà. (Ảnh Dovyanh)

Tạo điểm nhấn tràn đầy sắc xuân cho góc nhỏ bằng cách chọn những cành đào nhỏ xíu xinh xinh, tạo góc đối xứng với bình rượu cắm hoa và nơ đỏ may mắn cho dịp năm mới. (Ảnh Thu Nhật)

Đào nở dịu dàng và ấm cúng cho căn nhà rộn ràng mùa xuân. (Ảnh Thu Nhật)

Những cành đào nhỏ được cắm trong chiếc bình nhiều hình khối, màu sắc bắt mắt. Không khí Tết mang hơi thở dịu dàng trong từng góc nhỏ. (Ảnh Herzchen Anh)

Chọn bình hoa có cùng tông màu để cắm hoa đào tạo không gian nổi bật và bắt mắt, mang may mắn vào nhà trong dịp năm mới. (Ảnh Hương Nguyễn)

Những nhánh đào xù xì, thô mộc sẽ thêm đẹp gần gũi và bình an khi chọn lựa bình hoa với họa tiết cổ. (Ảnh Nguyễn Thanh Thiết)

Sắc xuân ấm nồng, hân hoan khi có sự hiện diện của cành đào. (Ảnh Thủy Trần)

Tùy vào không gian để bạn có thể chọn lựa và cắm cành đào phù hợp. Thấy hoa đào nở là thấy Tết đang về, là thấy không gian ấm cúng, sum vầy ngày xuân. (Ảnh Thuỷ Trần)

Một cành đào xinh xắn với những chi tiết trang trí nhỏ nhắn màu đỏ nổi bật cho không gian thêm đáng yêu. (Ảnh Việt Anh)

Mùa xuân đẹp dịu dàng đến từng phút giây. (Ảnh Thu Nga)

Chọn những cành đào nhỏ nhắn, chị Thu Nga làm đẹp không gian bằng phong cách freestyle của Ikebana.

Những cành đào được cắm, hòa hợp với cảnh sắc tạo nên bức tranh mùa xuân dịu dàng, bình yên.

Đào được kết hợp với các loại hoa lá khác mang đến nét cân bằng và ấn tượng.

Cành đào bé xinh, đủ chồi non lộc biếc, đủ dịu dàng ngọt ngào với bình màu ngọc trai sang trọng. (Ảnh Nguoi Hadong)

Minh Anh - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: