Sự kiện hot
7 năm trước

Sadio Mane và Mo Salah lập công, Liverpool hủy diệt Bayern ngay tại hang Hùm

Là khách mời tại Audi Cup năm nay, nhưng Liverpool đã khiến Bayern Munich nhận thất bại thảm hại 0-3 ngay tại Allianz Arena, qua đó nhường vé cho đại diện nước Anh tiến vào trận chung kết.

Liverpool có chiến thắng ấn tượng trước đội chủ nhà Bayern Munich

Những người lập công mang về chiến thắng đầy ấn tượng cho Liverpool trong ngày HLV Jurgen Klopp trở lại Đức là Sadio Mane, Daniel Sturridge và tân binh đắt giá và Mo Salah.

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich ra sân với đội hình gần như mạnh nhất giống như trận thắng Chelsea ở IC Cup tại Singapore, trong đó, Lewandowski đá cắm, hỗ trợ phía sau là Ribery, Thomas Muller và James Rodriguez, tân binh Tolisso tiếp tục sát cánh cùng Thiago ở trung tâm hàng tiền vệ. Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng quyết định thử nghiệm bộ tứ tấn công được kỳ vọng trong mùa giải tới là Coutinho, Mane, Firmino và Salah.

Sadio Mane mở tỉ số ở ngay phút thứ 8

Dù phải làm khách nhưng Liverpool nhập cuộc khá chủ động. Ngay ở phút thứ 8, The Kop đã mở tỷ số trận đấu. Từ đường chuyền của Firmino, Sadio Mane đã dễ dàng hạ gục thủ thành Ulreich trong tình huống đối mặt.

Càng thi đấu, Liverpool càng hưng phấn. Ít phút sau bàn thắng này, chút nữa Salah đã giúp Liverpool dẫn trước 2-0. Đáng tiếc, cú dứt điểm gần của cầu thủ này đã bị thủ thành Bayern Munich chặn đứng.

Giống như những trận gần đây, Bayern Munich thi đấu khá bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Liverpool.

Salah nhân đôi cách biệt ở phút 35

Phút 35, Liverpool đã nâng tỷ số lên 2-0. Sau cú dứt mạnh như búa bổ của Moreno, thủ thành Ulreich buộc phải đẩy bóng và tân binh đắt giá Salah đã có mặt đúng lúc để đánh đầu vào lưới trống.

Sang hiệp 2, Bayern Munich làm chủ trận đấu nhưng họ chẳng khá hơn hiệp 1. Trong khi đó, Liverpool vẫn cho thấy sự nguy hiểm. Phút 73, họ đã đưa được bóng vào lưới Bayern Munich nhưng trọng tài xác định một cầu thủ của Liverpool đã ở trong tư thế việt vị.

Daniel Sturridge ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool

Thế nhưng, đến phút 83, Liverpool khép lại đêm thi đấu đầy cảm hứng ngay tại Allianz Arena bằng bàn thắng mang đậm dấu ấn kỹ thuật cá nhân của tiền đạo Daniel Sturridge.

Thua tan tác 0-3, Bayern Munich có sự chuẩn bị không thể tồi tệ hơn trước trận siêu cúp Đức với Dortmund vào ngày 5/8. Trong khi đó, Liverpool sẽ gặp Atletico Madrid trong trận chung kết Audi Cup vào rạng sáng ngày 3/8 trước khi trở về Anh thực hiện mục tiêu vô địch Premier League mùa HLV Jurgen Klopp đã đặt ra.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

BAYERN MUNICH (4-2-3-1): Ulreich; Rafinha, Martinez, Hummels, Alaba (Friedl 79); Tolisso (Vidal 70), Thiago (Sanches 21); James (Coman 62), Muller, Ribery; Lewandowski
Dự bị: Fruchtl, Awoudja, Sule, Mai, Rudy, Tillmann, Wintzheimer, Crnicki, Kimmich 

LIVERPOOL (4-2-3-1): Karius; Alexander-Arnold (Flanagan 79), Lovren, Matip (Klavan 67), Moreno; Henderson (Grujic 67), Can (Lallana 46mins); Salah (Sturridge 67 (Solanke 87), Coutinho (Woodburn 79), Mane (Wijnaldum 46); Firmino (Kent 67)
Dự bị: Ward, Mignolet, Robertson, Ejaria 
Ghi bàn: Mane 6, Salah 34, Sturridge 84 

Minh Đức
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: