Sự kiện hot
6 năm trước

Samsung xác nhận Galaxy S9/S9+ ra mắt tại WMC cuối tháng 2

Chia sẻ bên lề triển lãm CES 2018, CEO mảng di động của Samsung Koh Dong-jin cho biết bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ được giới thiệu tại MWC 2018.

Chia sẻ bên lề triển lãm CES 2018, CEO mảng di động của Samsung Koh Dong-jin cho biết bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ được giới thiệu tại MWC 2018, triển lãm thiết bị di động tổ chức thường niên tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 2.

Vị lạnh đạo không đề cập tới thời gian lên kệ chính xác của sản phẩm, chỉ hé lộ thông tin bán ra sau khoảng một tháng. Lộ trình trên không có nhiều thay đổi so với kế hoạch hàng năm của hãng, cũng như các tin đồn cho đến thời điểm này.

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi đang nghiên cứu smartphone uốn dẻo và Samsung muốn chuẩn bị kỹ lưỡng cho một sản phẩm hoàn hảo, nhằm mục tiêu thống trị thị trường trong thời gian dài".

Tháng 9 năm ngoái, chính CEO này tuyên bố chiếc smartphone uốn dẻo đầu tiên của Samsung sẽ ra mắt thị trường vào năm 2018. Nhưng tới nay, hãng vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc ra măt sản phẩm này. Dự tính trên có thể thay đổi khi giới thạo tin cho biết hãng smartphone lớn nhất thế giới chỉ sản xuất máy từ tháng 11/2018 và công bố sớm nhất vào đầu năm 2019.

Galaxy S9/S9+ sẽ là đôi flagship dòng Galaxy S của Samsung trong năm 2018, dù chỉ hơn một tháng nữa sẽ ra mắt, thông tin về hai sản phẩm này vẫn chỉ ở dạng tin đồn, chưa có dữ liệu chính thống về cấu hình của bộ đôi.

Theo các tin rò rỉ, sản phẩm không mang nhiều thay đổi về thiết kế so với hai mẫu tiền nhiệm, ngoại trừ việc Galaxy S9+ được nâng cấp lên camera kép. Phần cứng sẽ mang chút thay đổi, với chip xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm (bản cho thị trường Mỹ) hoặc Samsung Exynos 9810 (cho thị trường toàn cầu).

Hoàng Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: