Sự kiện hot
6 năm trước

Sao đại chiến tập 3: Miu Lê phản ứng khi bị ghép đôi với Dương Cầm

Trong tập 3 Sao đai chiến, ca sĩ Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ bị ghép thành đôi ở đoạn cuối tiết mục của ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Tập 3 Sao đại chiến vừa phát sóng là cuộc chiến âm nhạc của 7 đội chơi bao gồm các ca sĩ, nhóm nhạc và producer: Trọng Hiếu – Slim V, Miu Lê – Only C, Ái Phương – Đỗ Hiếu, Hoàng Tôn – Rhymastic, Dương Hoàng Yến – Dương Cầm, Hà Lê – Phúc Bồ và nhóm MTV – Nguyễn Dân với chủ đề Rap- R&B – Hip Hop và Funk.

Ở tập này, đội của Dương Cầm và Dương Hoàng Yến lựa chọn làm mới lại ca khúc Thật bất ngờ (sáng tác: Mew Amazing) mà ca sĩ Trúc Nhân đã thể hiện rất thành công.

Ở phần trình diễn này, Dương Hoàng Yến đã lột xác bản thân cô khi trình diễn xuất sắc tiết mục “lật mặt” những nhốn nháo của showbiz. Và kết thúc ca khúc này cũng thật bất ngờ khi màn hình sân khấu là trang báo scandal “Dương Cầm cặp với Miu Lê”.

Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, MC Tùng leo chưa cho các producer nói mà hỏi ngay Miu Lê và Miu Lê cũng nói đùa rằng “Em thấy em không Ok, vì em bị lợi dụng hình ảnh, vì nó cứ hay hay là nó không Ok!”.

Về phía các producer, Phúc Bồ cho rằng: “Đây là phần biểu diễn gây xúc động mạnh khi trong tác phẩm quá nhiều tiểu tiết mà ít producer có thể làm bản phối dạng học thuật vậy. Với tôi, đây là bản phối xuất sắc nhất của anh Cầm từ trước đến giờ”.

Producer Nguyễn Dân đã ngồi bật dậy vỗ tay trong phần trình diễn này và anh cho rằng: “Những học thuật của Cầm đã giao thoa được với người nghe, bản phối đâu ra đó rõ ràng và bùng nổ cao trào làm tôi chỉ bật dậy nhún theo”.

Only C khen ca khúc Dương Hoàng Yến cùng bản phối rất xuất sắc.

Quả là cao tay đấy, tôi ngồi cạnh Cầm mà đổ hết mồ hôi. Tôi căng tai nghe xong thấy học thuật đâu, đây là giải trí. Quan trọng đây không phải học thuật, làm khán giả nhún nhảy được thì đó là giải trí, nó không có gì cao siêu mà chỉ ba chữ “Rất xuất sắc!””, producer Only C nói.

Tuy nhiên tiết mục này lại không được khán giả cho điểm cao khi chỉ đạt 773 điểm và lọt top thấp điểm nhất trong tập 3 Sao đại chiến. Quá thất vọng về điểm số của mình, Dương Hoàng Yến đã bật khóc. Cô nói rằng hôm nay mình đã dành 100% công lực và cô không cảm thấy hối hận vì bất kỳ điều gì.

Nhã Hương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: