Sự kiện hot
7 năm trước

Sao trẻ Brazil tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại MU

Sau khi trở lại từ La Liga, tiền vệ Andreas Pereira đã đặt mục tiêu cạnh tranh vị trí tại Man United trong mùa giải sắp tới.

Andreas Pereira vừa có 1 năm trải nghiệm tại La Liga cùng Granada

Không giống như trường hợp của Adnan Januzaj hay Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett, Borthwick-Jackson...tiền vệ trẻ Andreas Pereira là cái tên được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao và muốn giữ anh ở lại Old Trafford.

Cầu thủ 21 tuổi này đã không thể giúp Granada trụ hạng thành công, nhưng tiền vệ người Brazil đã trải qua mùa giải khá ấn tượng tại La Liga khi ghi được 5 bàn thắng trong 37 lần ra sân trong 1 năm đi "đánh thuê" trên đất Tây Ban Nha.

Với sự tiến bộ trong mùa giải vừa qua, Andreas Pereira tự tin trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Andreas Pereira được HLV Mourinho đánh giá cao

Chia sẻ trên MUTV, sao trẻ người Brazil nói: "Tôi rất vui vì tôi đã trở lại, và tôi có thể là một phần của đội bóng trong mùa giải tới"

"Tôi sẽ cố gắng hết sức để ở lại đây, giữ một vai trò quan trọng cho mùa giải này, để giúp các đồng đội của tôi và gây ấn tượng với HLV Mourinho.

"Tôi cảm thấy rất vui vì các cầu thủ trẻ ở đây nhận được sự tin trưởng và tôi cũng muốn trở thành một phần của đội bóng này".


Andreas Pereira đã có 11 trận thi đấu cho đội 1 Man United, trong đó có 4 trận tại Premier League. Bàn thắng duy nhất của anh là pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Ipswich Town ở vòng 3 League Cup mùa 2015/16. Tiền vệ người Brazil chính là cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho MU dưới triều đại của Jose Mourinho, đó là bàn mở tỉ số trong trận thắng 2-0 trước Wigan ở loạt trận giao hữu mùa hè năm ngoái.

Minh Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: