Sự kiện hot
7 năm trước

Sắp diễn ra Diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2017

Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử - VOBF 2017” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/2 và tại TP.HCM ngày 3/3 tới đây. Sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử (Vecom) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương).

 Theo Ban tổ chức, đây là diễn đàn có quy mô toàn quốc lớn nhất, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.


Buổi họp báo giới thiệu về Diễn đàn " Toàn cảnh Thương mại điện tử 2017". Ảnh: Tuấn Đông

Diễn đàn quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước, sẽ tập trung vào 4 chủ đề liên quan đến thương mại điện tử trong năm 2017 gồm: Ảnh hưởng của công nghệ đám mây và di động với thương mại điện tử; bán hàng đa kênh - ommi chanel; thương mại điện tử qua biên giới; khởi nghiệp trong kinh doanh trực tuyến.

Đặc biệt, tại diễn đàn, sẽ công bố chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017 trên cơ sở khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước giúp cho mọi đối tượng có thể đánh giá nhanh chóng mức độ ứng dụng thương mại điện tử và so sánh sự tiến bộ theo từng địa phương.

Diễn đàn là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về xu hướng kinh doanh trực tuyến mới, các công nghệ nổi bật và ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng sẽ giới thiệu những nghiên cứu thị trường mới liên quan tới thương mại điện tử trên thế giới cũng như tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

Theo Ban tổ chức, diễn giả tại diễn đàn là những chuyên gia uy tín đến từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu liên quan tới kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra, khách mời tham dự diễn đàn sẽ có cơ hội trao đổi với lãnh đạo của những công ty cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi trội cho kinh doanh trực tuyến…

Dự kiến, diễn đàn sẽ được tổ chức thường niên. 

Tuấn Đông
theo Xây dựng

Từ khóa: