Sự kiện hot
6 năm trước

Sắp diễn ra Hội nghị Khoa học, Triển lãm Quốc tế về Tự động hoá và Thiết bị công nghiệp

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế lần thứ tư về Tự động hoá và Thiết bị công nghiệp (VCCA 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 - 02/12/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Hội nghị và Triển lãm do Hội Tự động hóa Việt Nam chủ trì và Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức. Điểm nổi bật trong Hội nghị khoa học và triển lãm Quốc tế VCCA 2017 là nơi kết nối ba Nhà: Nhà quản lý - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với 3 hoạt động chính: Hội nghị khoa học; Triển lãm, Diễn đàn doanh nghiệp.

Tiến sĩ Nguyễn Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch VAA phát biểu tại buổi họp báo

Hội nghị khoa học VCCA 2017 với chủ đề chung là “Điều khiển và Tự động hóa hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp lần 4”; Hội nghị khoa học VCCA 2017 năm nay sẽ diễn ra vào hai ngày 01&02/12 với 111 bài báo cáo;  Các chủ đề của hội nghị tập trung vào các vấn đề đang được giới khoa học, doanh nghiệp và xã hội quan tâm: Thành phố thông minh; Hệ thống điều khiển giao thông thông minh; Điều khiển quá trình trong nhà máy công nghiệp; Tự động hóa trong nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản; Tự động hóa trong xử lý môi trường; Tự động hóa cao ốc, nhà thông minh; Tự động hóa trong hầm mỏ, khai thác khoáng sản và luyện kim; Tự động hóa trong chế tạo máy; Tự động hóa trong ngành dệt may và da giầy; Tự động hóa trong lĩnh vực năng lượng, năng lượng tái tạo; Ứng dụng điều khiển trong lĩnh vực hàng không vũ trụ; Ứng dụng trong an ninh quốc phòng; Ứng dụng trong giáo dục và đào tạo; Ứng dụng trong y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Ứng dụng trong phòng chống thiên tai; Điều khiển giám sát cho hệ thống chống úng ngập thành phố; và các ứng dụng khác.
Diễn đàn doanh nghiệp VCCA 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 29 và 30/11. Cùng với đó là các Hội thảo chuyên đề về Công nghiệp Cơ khí, ngành Thép – Thực trạng, Hướng tiếp cận công nghệ mới và Giải pháp; Hội thảo Công nghiệp Cơ khí – Điện; Công nghiệp hóa chất, sơn và vật liệu phủ …
Trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp sẽ diễn ra lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác, dồng hành, phối hợp giữa các tổ chức và đơn vị.
Triển lãm Quốc tế lần thứ tư về Tự động hoá và Thiết bị công nghiệp có quy mô 500 gian hàng của 310 đơn vị tham dự đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ…
Là đơn vị chủ trì và tổ chức VCCA 2017, Hội Tự động hóa Việt Nam tin tưởng Hội nghị - Triển lãm này là hoạt động thiết thực của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng, hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Đặc biệt Chương trình “Tri ân khách hàng” hỗ trợ chi phí ăn trưa cho khách tham quan ngoại tỉnh; hỗ trợ chi phí đi lại ăn ở cho khách tham quan ngoại tỉnh cách TP. Hồ Chí Minh từ 300km trở lên...


Hoàng Nhung

Theo báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: