Sự kiện hot
7 năm trước

Sau chương trình ”Điều ước thứ 7” mọi người nhìn nhận Quốc Tuấn là ông bố ra sao?

Giọt nước mắt của ông bố “vĩ đại “ khi kể về đứa con trai của mình qua chương trình điều ước thứ 7 đã khiến hàng loạt khán giả không kìm nổi nước mắt của mình.

Những ngày vừa qua câu chuyện của Quốc Tuấn và con trai” bé Bôm” đã khiến độc giả không khỏi xót thương, đồng cảm và cũng rất khâm phục với nghị lực, ý chí của hai cha con Quốc Tuấn.

Trải qua 15 năm "chiến đấu" với bệnh tật, Quốc Tuấn cùng con trai luôn đấu tranh với những điều có thể được coi là đau đớn nhất nhưng cũng là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời người đàn ông này.

“Tôi sẽ hi sinh tất cả, làm tất cả để Bôm có một cuộc sống bình thường”- diễn viên Quốc Tuấn nghẹn ngào chia sẻ về ngày mà nhìn thấy bé Bôm chào đời với cơ thể không được như bình thường.

Đúng như câu nói đó, 15 năm cùng con trải qua biết bao cuộc phẫu thuật từ trong nước đến nước ngoài đã trải qua biết bao lần gian nan, đau đớn nhưng anh không một lần kêu than, Quốc Tuấn vẫn luôn bên con động viện chăm sóc là chỗ dựa tinh thần cho con và  cho cả gia đình.

"Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề.Ngồi suốt đến 4h sáng thì bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?”, lời chia sẻ của Quốc Tuấn khiến độc giả không thể kìm lòng.

Câu chuyện của Quốc Tuấn thực sự đã chạm vào tim mỗi người về tình yêu mãnh liệt mà người cha đã dành cho đứa con mắc chứng bênh hiếm gặp trên thế giới. Người cha đó đã cùng con 15 năm ròng rã không quản khó khăn, mệt mỏi, không một tiếng kêu than,nản chí.. mà vẫn luôn mỉm cười cùng con chiến đấu với bệnh tật với hy vọng duy nhất” muốn con trở thành người bình thường.

Phải chăng chính những điều lớn lao mà Quốc Tuấn đã dành cho con ấy đã  được báo đáp để rồi bé Bôm có được cuộc sống như ngày hôm nay?

Mai Quỳnh

Từ khóa: