Sự kiện hot
6 năm trước

Sau khi phải dừng chân ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9, Đình Dương thừa nhận điều này

"Giai điệu chung đôi" tập 9 lại tiếp tục nói lời chia tay với cặp đôi Đình Dương - Ê Vo.

Tập 9 chương trình Giai điệu chung đôi vừa lên sóng tối ngày 25/3 là phần trình diễn của 5 cặp đôi bảng B gồm: Đình Dương – Ê Vo, Minh Tú – Hải Yến, Anh Quân – Ngọc Duyên, Minh Tú – Mỹ Linh và Thái Sơn – Jin Ju. Cũng giống như 6 cặp đôi trước, trong phần thi này các thí sinh trong cùng một cặp sẽ thể hiện một ca khúc tự chọn. Số điểm sẽ được tính bằng lượt bình chọn yêu thích của khán giả và điểm từ ban cố vấn. Trong tập 9 này, cặp đôi ra về đầy tiếc nuối chính là Đình Dương và Ê Vo.

Phần thi của Đình Dương – Ê Vo

Lần đầu tiên, Đình Dương và Ê Vo hòa giọng với nhau trong chương trình Giai điệu chung đôi, cặp đôi đã lựa chọn ca khúc Thương nhau nhé. Sự xuất hiện của 2 bạn hết sức ngọt ngào khiến giám khảo Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Mình ủng hộ sự thay đổi cặp đôi của hai bạn vì mình thấy hai bạn rất hợp nhau”. Sau đó, chàng ca sĩ Người ấy đề nghị: "Ôm nhau cái đi". Và Đình Dương thú nhận, đây cũng chính là lần đầu tiên anh và Ê Vo ôm nhau.

Đình Dương - Ê Vo

Tuy nhiên, phần thi của cả hai không để lại quá nhiều ấn tượng cho ban giám khảo. Cả Minh Hằng và Dương Khắc Linh đều có chung nhận xét rằng cặp đôi rất đáng yêu nhưng lại không để lại quá nhiều dấu ấn trong bài hát. Số điểm mà cặp đôi Đình Dương - Ê Vo nhận được từ khán giả là 45 điểm. Cộng với số điểm nhận được từ ban giám khảo, tổng điểm của cặp đôi là 66 điểm kém đội Minh Tú - Mỹ Linh 1 điểm và họ phải ra về đầy tiếc nuối.

“Khi biết mình phải dừng chân ở tập 9 thì cảm giác lúc đó của mình là rất buồn và tiếc vì chỉ thua đội bạn đúng 1 điểm. Mặc dù Dương khá hài lòng vì mình đã làm hết sức nhưng giá như mình cố gắng thêm chút nữa có thể sẽ không phải thua cuộc như vậy. Chắc là do mình thiếu gì đó may mắn nữa” - Đình Dương chia sẻ sau kết quả của tập 9 Giai điệu chung đôi.

Đình Dương và Ê Vo ra về khi chỉ thua đội bạn đúng 1 điểm

Đình Dương cũng tự thú nhận về lý do phải dừng chân của anh và Ê Vo: “Điều khiến mình phải dừng lại đó là do mình và Ê Vo chọn sai bài hát. Phần nữa vì thời gian quá gấp rút nên cả hai cũng không tập luyện được nhiều với nhau”.

Nhiều khán giả cho rằng vốn dĩ ngay từ đầu, giọng của Đình Dương và Ê Vo đã không hợp nhau nên khó có thể đi xa. Đình Dương phủ nhận, đó chỉ là một lí do rất nhỏ song điều đáng tiếc nhất vẫn chính là cả hai đã lựa chọn sai bài hát nên đã không tạo được điểm nhấn so với các đội còn lại.

Đình Dương thú nhận dừng lại vì đã chọn sai bài hát

Khi hỏi Đình Dương có hối tiếc khi đã từ bỏ bạn diễn ăn ý Thanh Huyền, anh khẳng định: “Mình đã quyết định lựa chọn gì đó thì mình sẽ không cảm thấy hối tiếc. Đi thi cũng dựa một phần vào may mắn nữa. Mình cảm thấy mình đã làm hết khả năng của bản thân dó đó mình không còn gì hối tiếc cả”.

“Ở vòng thi này, Dương cũng tự cảm thấy mình bị tụt phong độ. Và chắc chắn, mình và Ê Vo lần đầu tiên hát với nhau nên độ hiểu nhau sẽ không bằng các cặp còn lại. Hơn nữa, Dương là diễn viên nên việc cầm míc hát vẫn còn khá mới với mình. Dương điều tiết micro chưa ổn làm cho phần trình diễn bị mất điểm. Nhưng sau đó mình cũng nhận được rất nhiều lời động viên và an ủi từ khán giả” - Đình Dương tâm sự.

Đình Dương dự định sẽ ra thêm những sản phẩm về âm nhạc

Anh cho biết hiện tại mối quan hệ của anh và Ê Vo vẫn rất tốt. Cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện với nhau. Đình Dương dự đoán: “Các cặp đôi còn lại đều rất mạnh. Nhưng riêng Dương thì nghĩ quán quân sẽ là cặp Duy Ngọc – Thu Thủy vì 2 bạn đều có giọng hát tốt và rất ăn ý với nhau”.

Sắp tới, Đình Dương dự định sẽ cho ra thêm những sản phẩm âm nhạc nữa, gần nhất sẽ là bản mashup 20 bài hit của Vpop 2017. Anh cũng không quên gửi lời đến những khán giả đã yêu quý mình: “Dương xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ mình từ đầu chương trình tới giờ. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và đón nhận những sản phẩm sắp tới của Dương”.

Ảnh: NVCC
Trúc Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: