Sự kiện hot
7 năm trước

Sau ngôi Nam vương, Việt Nam có thêm 1 Á vương ngay trong đêm nhờ công của Tiến Đạt

Trong cùng 1 đêm ngày 6/10, sau ngôi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ của Lương Gia Huy thì Tiến Đạt cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu á vương 2 tại cuộc thi Mister Grand International - Nam vương hòa bình quốc tế 2017.

Tối qua (6/10), đêm chung kết cuộc thi Mister Grand International - Nam vương hòa bình quốc tế 2017 đã chính thức diễn ra tại Philippines với phần tranh tài của các thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới.

Nhờ phần thể hiện xuất sắc của mình, Nguyễn Tiến Đạt - đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành được danh hiệu Á vương 2 Nam vương hòa bình quốc tế 2017. Ngoài ra, anh còn giành được giải phụ là Best in Swimwear - Nam vương trình diễn đồ bơi đẹp nhất.

Tiến Đạt giành được danh hiệu á vương 2 Nam vương hòa bình quốc tế 2017.

Tiến Đạt giành thêm được giải phụ Best in Swimwear - Nam vương trình diễn đồ bơi đẹp nhất.

Ngôi vị nam vương thuộc về Michael Angelo Skyllas đến từ Úc. Đại diện Thái Lan là á vương 1, còn Đức và Philippines lần lượt về đích ở vị trí á vương 3 và 4.

Michael Angelo Skyllas đến từ Úc là người chiến thắng cuộc thi.

Được biết, Nguyễn Tiến Đạt - đại diện Việt Nam năm nay 23 tuổi, cao 1m82, nặng 78 kg. Anh là á quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016. Tiến Đạt cũng từng vào Top 6 Mister International - Nam vương Quốc tế 2017 và đoạt giải phụ Mister Charming Smile - Quý ông nụ cười ấm áp tại Thái Lan tháng 2 vừa qua.

Mặc dù tốt nghiệp Trường ĐH Tài nguyên - Môi trường Hà Nội nhưng do cơ duyên, Nguyễn Tiến Đạt đã và đang có nhiều hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và được đông đảo công chúng biết đến.

Sau cuộc thi Nam vương quốc tế 2017, anh tiếp tục thử sức ở cuộc thi mới là Nam vương hòa bình quốc tế 2017 với mục tiêu lọt top 3 chung cuộc. Cuộc thi tuy mới lần đầu tổ chức nhưng vẫn thu hút được gần 30 quốc gia tham dự.

Hình ảnh Tiến Đạt tại Mister Grand International 2017.

Trong phần trả lời ứng xử của top 7, cũng chính là phần thi quyết định thứ tự xếp hạng chung cuộc, Tiến Đạt đã được BTC đặt cho câu hỏi: "Bài học lớn nhất mà bạn đã học được khi tham gia cuộc thi này và điều mà bạn muốn chia sẻ đến với bạn bè thế giới sau khi tham gia là gì?"

Tiến Đạt đã trả lời tương đối lưu loát bằng tiếng Việt: "Bên cạnh những điều mà em học hỏi được từ nền văn hóa của Philippines, của con người Philippines thì một điều lớn nhất mà em đã học được đó là tinh thần đoàn kết và tinh thần thể thao.

Và điều mà em muốn gửi gắm đến các bạn trẻ trên toàn thế giới là hãy đoàn kết tạo nên sức mạnh, tạo nên một nguồn năng lượng mới. Nó sẽ biến những điều không thể thành có thể. Xin cảm ơn!".

Ảnh: Mister Grand International
Minh Đức
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: