Sự kiện hot
6 năm trước

Sau ồn ào Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương đã lên tiếng: 'Tôi vẫn ổn sau những bầm dập'

Bạn gái chính thức của Trường Giang vừa có những chia sẻ đầu tiên sau những ồn ào thời gian qua khi Nam Em tiết lộ mối tình 30 ngày với danh hài.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Trường Giang được Hoa khôi Nam Em tiết lộ đã gây chấn động trong làng giải trí. Dù mối quan hệ chỉ chớm nở trong thời gian ngắn ngủi nhưng Nam Em tiếp tục ghi tên vào danh sách những “bóng hồng” gắn với cuộc đời nam danh hài. Trong khi người đẹp bị “ném đá” vì công khai là người thứ 3 trong cuộc tình với Trường Giang - Nhã Phương, thì người trong cuộc vẫn im lặng trước sóng dư luận.

Mới đây, Nhã Phương đã chính thức có phát ngôn, khẳng định vẫn đang rất ổn sau những ồn ào của Trường Giang. Cô chia sẻ: Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi”.

Nhã Phương có phát ngôn đầu tiên sau ồn ào giữa Trường Giang - Nam Em.

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương lên tiếng trong “tâm bão”, bởi cách sống của nữ diễn viên khá bình lặng trước sóng gió, scandal. Thậm chí khi bạn trai được cho là có đời sống đào hoa với nhiều cô gái nổi tiếng trong showbiz thì Nhã Phương vẫn lẳng lặng tập trung, dồn sức cho những vai diễn trên phim trường.

Việc nữ diễn viên lên tiếng lần này được xem là động thái trấn an dư luận và gỡ rối những thắc mắc trong lòng của nhiều người. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện tại giữa cô và Trường Giang vẫn đang là dấu chấm hỏi sau nhiều ồn ào xảy ra. Trong một sự kiện ra mắt, cả hai dù xuất hiện với tư cách đại sứ nhưng né tránh chụp ảnh, trong khi Nhã Phương rực rỡ tại thảm đỏ từ lúc khai tiệc thì Trường Giang chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu và từ chối trả lời về tin đồn tình cảm.

Nhã Phương khoe hình ảnh lộng lẫy trong sự kiện tối 25/3 và né tránh chụp ảnh cùng Trường Giang.

Minh Hy

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: