Sự kiện hot
11 năm trước

Shakira đùa giỡn về chuyện sinh con

Nữ ca sĩ Colombia và bạn trai Gerard Pique khiến các fan mừng hụt khi tuyên bố “lên chức” vào đúng ngày lễ nói dối truyền thống của người Tây Ban Nha.

Nữ ca sĩ Colombia và bạn trai Gerard Pique khiến các fan mừng hụt khi tuyên bố “lên chức” vào đúng ngày lễ nói dối truyền thống của người Tây Ban Nha.

Hôm 27/12, Shakira và bạn trai kém 10 tuổi - cầu thủ bóng đá Gerard Pique - chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân tin vui: “Con trai của chúng tôi đã chào đời. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp của các bạn”. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã comment và gửi hàng loạt tin nhắn chia vui với cặp trai tài gái sắc.  


Shakira tuyên bố mang bầu với bạn trai Gerard Pique hồi tháng 9.

Tuy nhiên sau đó một ngày, trung vệ 25 tuổi của câu lạc bộ Barcelona xác nhận trên Twitter: “Cậu bé đã có tên. Tên cậu ấy là Innocent (Ngây thơ). Chúc mừng mọi người nhân ngày Cá Tháng Tư nhé!”. Ngày 27/12 hàng năm là ngày lễ nói dối của người Tây Ban Nha.

Nhiều fan vui vẻ khi biết mình bị hai ngôi sao âm nhạc - thể thao lừa nhưng nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng khi Shakira và Gerard lôi chuyện con cái ra đùa cợt. Một người hâm mộ Shakira có nickname sachi83 viết: “Sao cô ấy lại có thể lấy chuyện sinh đẻ ra giỡn được nhỉ? Không nên chút nào”.


Shakira dự định trở lại đi hát ngay sau khi sinh.

 Shakira lần đầu tuyên bố mang bầu hồi tháng 9 và nhiều nguồn tin cho hay, cô và bạn trai dự đoán đứa trẻ sẽ chào đời vào giữa tháng một. Cả hai quen nhau khi Gerard đóng trong MV Waka Waka của Shakira hồi năm 2010. Trước đó, nữ ca sĩ người Colombia từng có 11 năm gắn bó với Antonio De La Rua, con trai cựu tổng thống Argentina - Fernando De La Rua.

Sau khi sinh con vào đầu năm, Shakira lên kế hoạch sẽ ngay lập tức trở lại phòng thu để thực hiện album mới và sau đó là đi lưu diễn.

Việt Lê
theo VnExpress

Từ khóa: