Sự kiện hot
6 năm trước

Shophouse đầu tiên tại Nha Trang sắp ra mắt chính thức tại Hà Nội

Ngày 16/12, tại 33A Bà Triệu - Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm shophouse thuộc dự án PH Complex. Đây là dự án đầu tiên tại Nha Trang xuất hiện nhà phố thương mại – mô hình hiện đại bậc nhất với rất nhiều ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng đầu tư.

Sản phẩm đón đầu xu thế phát triển BĐS mới tại Nha Trang

Dự án PH Complex Nha Trang có diện tích 9.475m2, tọa lạc tại số 11 đường Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Trường. Đây là dự án căn hộ chung cư sở hữu một vị trí đắt giá với 4 mặt giáp 4 con phố lớn sầm uất, trong đó có trục đường Võ Thị Sáu hướng thẳng ra bờ biển. 78 căn shophouse được chủ đầu tư xây dựng tại chính mặt phố này. Lợi thế về mặt thoáng, vỉa hè rộng đến 6m chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp sản phẩm shophouse thêm phần giá trị, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

PH Complex là dự án đầu tiên xuất hiện mô hình shophouse tại thành phố Nha Trang. Đây là sản phẩm đa công năng sử dụng vừa có thể kinh doanh đồng thời có thể dùng để ở. Xây dựng trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, cộng đồng cư dân sống tại PH Complex khoảng 5000 người. Không chỉ vậy, tại khu phía Nam của thành phố vẫn chưa phát triển mạnh các khu trung tâm thương mại lớn. Bởi vậy, dãy căn shophouse của dự án PH Complex Nha Trang hứa hẹn sẽ là trung tâm kinh doanh mua sắm náo nhiệt nhất, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng dịch vụ tại thành phố du lịch biển trọng điểm của Quốc gia.

Shophouse PH Complex Nha Trang có giá tốt, sổ đỏ lâu dài

Kinh tế phát triển đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản đổ tiền về thành phố biển Nha Trang. Trong những năm trở lại đây, Nha Trang trở thành điểm sáng chói trên bản đồ thị trường bất động sản của Việt Nam. Cũng vì thế mà giá các sản phẩm nhà đất tại đây ngày một tăng giá và “thử thách” nguồn vốn của khách hàng nhỏ lẻ có nhu cầu mua sở hữu.

Vừa là sản phẩm hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang đón đầu làn sóng đầu tư, shophouse PH Complex Nha Trang còn sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Chỉ từ 1.6 tỷ cho một căn shophouse, nằm tại vị trí 4 mặt tiền cách biển 900m… shophouse PH Complex chính là sự lựa chọn không hề có đối thủ cạnh tranh tại thành phố Nha Trang khi sở hữu mức giá tốt nhất hiện nay. Giờ đây, cơ hội đầu tư đã được chia đều cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Không chỉ vậy, khi sở hữu căn hộ shophouse PH Complex Nha Trang, khách hàng còn đươc nhận sổ đỏ sở hữu lâu dài, đảm bảo chắc chắn về mặt pháp lý. Đây chính là điểm cộng vô cùng đắt giá mà chỉ dự án PH Complex mới có được.

Quốc Tú
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: