Sự kiện hot
7 năm trước

Siêu mẫu Thanh Hằng đắt show quảng cáo, làm đại sứ với cát-sê 'khủng'

Theo chia sẻ từ một đại diện của khách sạn nổi tiếng bậc nhất TP.HCM cho biết, để mời siêu mẫu Thanh Hằng làm đại diện hình ảnh phải mất một khoản cát-sê rất “khủng”.

Vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện trong một buổi lễ giới thiệu cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho một khách sạn 5 sao nổi tiếng TP.HCM. Tại đây, người đẹp đã có dịp chia sẻ cũng như giao lưu với “bếp trưởng” nổi tiếng người Trung Quốc - Mr. Wang Gang và cùng khám phá ẩm thực.

Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hằng chọn trang phục xẻ sâu khoe vòng một nảy lửa. Khi di chuyển, người đẹp giữ váy thận trọng để tránh sự cố. Là người mẫu quyền lực trên sàn catwalk hơn một thập niên nhưng Thanh Hằng cho biết ít khi cô ăn mặc sexy đến thế.

Thanh Hằng diện váy xẻ sâu khoe vòng 1 và đôi chân dài quyến rũ.

Trước câu hỏi về mức thù lao được nhận khi nhận vai trò làm đại sứ hình ảnh, người đẹp từ chối trả lời cụ thể và chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng đây là công việc xuất phát từ tình cảm. “Khi nhận lời làm đại sứ hình ảnh, tôi không nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc mà quan tâm rất nhiều đến việc được hưởng những đãi ngộ dịch vụ cao cấp tại đây (cười). Nếu gặp những dịp đặc biệt, Hằng cũng có thể mời bạn bè đến để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của khách sạn - nhà hàng 5 sao này”, chân dài sinh năm 1983 hài hước.

Tuy nhiên, phía đại diện lại tiết lộ mức chi phí để mời cho làm đại diện là không hề nhỏ, thậm chí phải gọi là “rất khủng”. Tuy nhiên với hình ảnh chuyên nghiệp và thái độ kĩ tính khi làm việc của nữ người mẫu, họ cảm thấy con số này rất xứng đáng.

Theo tiết lộ, mức cát-sê của Thanh Hằng được mời làm đại sứ thương hiệu rất cao.

Hiện tại cô đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, dù là trên sàn catwalk hay đóng các sản phẩm quảng cáo cũng đều phù hợp. Ngoài ra, chân dài xinh đẹp cũng vừa trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim điện ảnh Mẹ chồng sắp ra mắt trong thời gian tới. Người đẹp rất kì vọng dự án đánh dấu sự trở lại sau Mỹ nhân kế sẽ "lợi hại" hơn xưa.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: