Sự kiện hot
7 năm trước

Siêu xe McLaren 570S Spider khoe sắc trong 'màu áo' mới

Nhờ sự kết hợp giữa khả năng vận hành độc đáo và thiết kế tinh tế, McLaren 570S Spider phiên bản mới có thể “đánh gục” người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

McLaren 570S Spider được đánh giá là mẫu xe Spider đáng mua nhất mà McLaren đã từng sản xuất nhờ vào thiết kế mang đậm tính siêu xe với cấu trúc sợi các bon, động cơ đặt giữa và hiệu suất “khủng long”.

Thiết kế thân xe tuyệt đẹp của McLaren 570S Spider có điểm nhấn là cản gió phía sau màu xám đậm Dark Palladium được làm từ vật liệu sợi carbon. Cản gió được đặt ở vị trí cao nhằm cung cấp thêm lực hướng xuống để bù đắp cho những thay đổi khí động học do thiết kế thân xe phía sau cao lên của mẫu xe này.

Mui xe điện 2 mảnh bằng chất liệu cứng (thay vì sử dụng vải sợi) có thể mở ra hay đóng vào trong vòng 15 giây với vận tốc xe lên đến 40 km/h nhờ vào thao tác đơn giản ngay tại ghế lái xe.

Ba màu ngoại thất mới là Xanh thẫm Curacao, Xanh nhạt Vega, hoặc Vàng tươi Sicilian thêm vào bảng màu giúp khách hàng có tổng cộng 20 lựa chọn. Những màu sắc mới làm nổi bật thân xe nhôm và thiết kế cửa nhị diện độc đáo trong phân khúc của 570S Spider, đặc biệt khi hòa trộn với màu xám đậm Dark Palladium của trần xe, kính chắn gió và cản sau.

Thiết kế bánh xe hợp kim đúc 10 chấu làm bằng vật liệu siêu nhẹ hoàn toàn mới với kích thước 19 inch cho bánh trước và 20 inch cho bánh sau.

Phanh gốm- carbon có thể giúp một chiếc McLaren 570S Spider đang chạy với vận tốc 100km/h dừng lại trong 3,2 giây trên đoạn đường dài 32 m.

Không gian cabin xung quanh tài xế là một sự kết hợp hoàn hảo của sự khéo léo bậc thầy trong các chi tiết trang trí thủ công, chất lượng vật liệu và công nghệ hiện đại bao gồm: ghế bọc da được khâu bằng tay, bảng điều khiển và cụm đồng hồ trung tâm đặt cạnh nhau cùng màn hình hiển thị chính TFT 10 inch, màn hình cảm ứng IRIS 7 inch có chức năng kiểm soát nhiệt độ và thông tin giải trí.

McLaren trang bị cho 570S Spider ghế điện điều chỉnh sáu hướng tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn trả thêm phí để sở hữu ghế điện điều chỉnh 8 hướng bọc da Nappa cao cấp hoặc đi kèm gói Alcantara hướng tới hiệu suất cao hay ghế thể thao làm bằng vật liệu sợi các bon siêu nhẹ.

Động cơ McLaren V8 M838TE 3.8 tăng áp kép đặt ngay đằng sau ghế lái xe gửi 562 HP và mô men xoắn 600 Nm đến các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trái tim mạnh mẽ của 570S Spider giúp chiếc xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây với vận tốc tối ta đạt được là 328 km/h.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh khác của siêu xe thể thao McLaren 570S Spider:

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: